Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Tập đoàn BRG nâng cấp, đổi tên sân gôn Đồ Sơn Seaside Golf Resort
Thanh Sơn - 14/12/2015 16:07
 
Mới đây, Công ty CP Du lịch và Thương mại Ngân Anh – một thành viên của Tập đoàn BRG, đã chính thức hoàn thiện công tác nâng cấp toàn diện, đồng thời công bố đổi tên sân gôn Đồ Sơn Seaside Golf Resort thành BRG Ruby Tree Golf Resort nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của các gôn thủ tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết: “Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển năng động nhất Việt Nam, quy tụ rất nhiều doanh nghiệp FDI và các tập đoàn kinh tế lớn vào đầu tư. Đồ Sơn là trung tâm nghỉ ngơi du lịch kỳ thú. Tuy nhiên, thành phố hiện vẫn còn thiếu vắng các cơ sở tiện ích đẳng cấp cho nhu cầu sống và vui chơi giải trí xứng tầm với vị trí thiên nhiên tuyệt đẹp này. Sau quá trình nâng cấp toàn diện, tôi tin sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn nữa đối với các gôn thủ tại Việt Nam. Hơn thế nữa, dự án BRG Coastal City sẽ góp phần hoàn chỉnh tiện nghi, giúp cho quần thể này trở thành một địa điểm lý tưởng để sống, nghỉ dưỡng, chơi gôn...”

.
Sân gôn Đồ Sơn Seaside Golf Resort đổi tên thành BRG Ruby Tree Golf Resort 

Được biết, Tập đoàn BRG đang làm việc với Tập đoàn Hilton, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để tham gia quản lý phân khu nghỉ dưỡng tại quần thể này và sự hiện diện của thương hiệu Hilton đồng nghĩa với sự đảm bảo về chất lượng đẳng cấp cũng như khẳng định tiềm năng của thành phố đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước và sẽ tạo thêm sức hút đối với các du khách.

Sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort là sân gôn 18 hố tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực Đồ Sơn, Hải Phòng, đi vào hoạt động từ năm 2008 và luôn là một điểm đến quen thuộc của các gôn thủ tại Việt Nam với địa hình độc đáo và sự hòa quyện tuyệt vời với không khí biển.

Tập đoàn BRG hiện sở hữu 3 sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam gồm Kings’ Island Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort (trước là BRG Đồ Sơn Seaside Golf Resort) và Legend Hill Golf Resort.

Cũng nhân sự kiện này, dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City cũng đã được công bố với mục tiêu đưa quần thể gôn và du lịch nghỉ dưỡng này trở thành một điểm đến hấp dẫn tại khu vực phía Bắc.

BRG Golf là hệ thống 3 sân gôn của Tập đoàn BRG. BRG Golf luôn giữ vị trí hàng đầu về gôn với giải thưởng “Sân gôn tốt nhất Việt Nam 2014 và 2015” cho BRG Kings’ Island Golf Resort do Tạp chí Asian Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng và giải thưởng “Par 5 đẹp nhất Việt Nam” cho hố số 18 tại sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort của Hiệp hội Gôn Việt Nam và Tạp chí Gôn Việt Nam năm 2010-2011.
Đề xuất tiếp tục thực hiện Dự án sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất
Bộ Kế hoạch và đầu tư vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép Công ty cổ phần đầu tư Long Biên tiếp tục đầu tư Dự án sân golf và dịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư