Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn BRG nghiên cứu vị trí đầu tư sân golf tại Hà Nam
Mạnh Tùng - 07/04/2016 13:34
 
Sáng ngày 6/4/2016, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã có buổi làm việc với tập đoàn BRG về nghiên cứu vị trí đầu tư sân golf tại đồi con Phượng , huyện Thanh Liêm và xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, Hà Nam.
Các đại biểu dự buổi làm việc
Các đại biểu dự buổi làm việc

Trong những năm qua, Hà Nam đã có nhiều bước tiến đáng kể trong phát triển kinh tế - xã hội, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, thu hút đầu tư ngày càng mạnh mẽ. Đặc biệt tỉnh luôn chú trọng phát triển công nghiệp và dịch vụ với định hướng sẽ nâng tỷ trọng dịch vụ lên gần 33% vào năm 2020.

Bên cạnh đó, tỉnh cũng rất coi trong phát triển và đầu tư cho Khu du lịch trọng điểm Tam Chúc - Ba Sao. Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Mai Tiến Dũng cho biết, Hà Nam đã từng bước tạo được sự kết nối vùng về hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, điều đó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc khai thác lợi thế về du lịch trong tương lai. Dự án sân Golf sẽ tạo ra sự thay đổi cho Hà Nam, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Quan điểm của tỉnh là sẵn sàng đồng hành với nhà đầu tư để thúc đẩy tiến trình thực hiện Dự án.

.

Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện phía nhà đầu tư, Chủ tịch Tập Đoàn BRG - bà Nguyễn Thị Nga khá ấn tượng với 10 cam kết nhất quán của tỉnh và cũng bày tỏ thiện chí khi quyết định đầu tư Dự án sân Golf tại Hà Nam. Theo bà Nga, nhà đầu tư sẽ tiến hành xây dựng một tổ hợp du lịch dịch vụ bao gồm các hạng mục: sân Golf với diện tích 198 ha; Khu vui chơi giải trí - Đô thị, nhà ở, mua sắm và Khu quản lý, bảo tồn sinh thái. Đại diện nhà đầu tư cũng mong muốn Hà Nam phối hợp đẩy nhanh những thủ tục cần thiết để Dự án sớm được triển khai.

Bí thư Tỉnh ủy Mai Tiến Dũng nhấn mạnh, tỉnh  Hà Nam với quan điểm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, sẽ tiến hành hoàn thiện những thủ tục cơ bản, cùng các chuyên gia tiếp tục khảo sát, thu thập thông tin để sớm bắt tay vào thực thi Dự án. Ông Dũng cũng đồng tình với đề nghị của nhà đầu tư theo 3 nội dung đã đặt vấn đề và sẽ cam kết tiến hành di dời một số mỏ khai thác đá trong vùng Dự án, đảm bảo mặt bằng cho thi công.

Lào Cai sẽ có sân golf 18 lỗ trên diện tích 99 ha
Dự án sân golf Lào Cai có diện tích 99 ha, quy mô 18 lỗ, nằm trong diện tích quy hoạch khu chức năng thuộc khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai mở rộng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư