Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn FVG mang Tết Nhân ái đến với người dân khó khăn ở Quảng Nam
Giang Đông - 27/12/2022 15:17
 
Với chương trình “Tết Nhân ái”, Tập đoàn FVG trao tặng quà cho người dân khó khăn và học sinh mầm non tại tỉnh Quảng Nam, với tổng trị giá quà tặng là hơn 100 triệu đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ ngày 16/12 đến ngày 27/12/2022, Tập đoàn FVG phối hợp với chính quyền địa phương tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình “Tết Nhân ái”.

Chương trình đã trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 2 trường mầm non trên địa bàn tại huyện Đông Giang và Núi Thành (Tỉnh Quảng Nam), nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay các gia đình gặp khó khăn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Cụ thể, Tập đoàn FVG đã dành tặng 50 phần quà Tết là nhu yếu phẩm cho các gia đình tại 2 xã Tam Hiệp và thị trấn Núi Thành. Tại huyện Đông Giang, bên cạnh quà Tết, Tập đoàn FVG cũng đã hỗ trợ cơ sở vật chất cho 2 trường mẫu giáo Hoa Sen, điểm trường Kà Đâu, xã Kà Dăng và trường mẫu giáo Hướng Dương, điểm trường Cutchrun, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, bao gồm các thiết bị đồ dùng học tập, đồ chơi và hệ thống máy lọc nước.

Ông Nguyễn Ngọc Nam - đại diện Tập đoàn FVG trao quà cho người dân xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành.
Ông Nguyễn Ngọc Nam - đại diện Tập đoàn FVG trao quà cho người dân xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành.

Ông Nguyễn Ngọc Nam, đại diện Tập đoàn FVG chia sẻ: Năm 2022, Tập đoàn FVG phải đối diện với rất nhiều khó khăn, thách thức từ tình hình dịch bệnh đến những biến động lớn về kinh tế xã hội. Tuy vậy, với tinh thần sẻ chia, mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho các hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn FVG vẫn luôn dành một phần ngân sách để chăm lo, hỗ trợ sinh kế người dân địa phương cũng như các hoạt động vì cộng đồng. Những phần quà chúng tôi gửi gắm chính là tấm lòng, chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của tập đoàn FVG dành cho các hoàn cảnh gặp khó khăn, giúp người dân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Ông A Lăng Tốt - Phó chủ tịch xã Kà Dăng (huyện Đông Giang) cho biết: những món quà hỗ trợ, sẻ chia của FVG trao đến các trường trên địa bàn xã đã góp phần nâng cao điều kiện giúp các cháu được học tập, sinh hoạt và vui chơi phát triển toàn diện.

“Tết Nhân ái” là một trong số những hoạt động vì cộng đồng được Tập đoàn FVG tổ chức từ 2018 đến nay. Đây là chương trình thiết thực ý nghĩa của Tập đoàn FVG trong hành trình nối dài chung tay vì cộng đồng chăm lo hỗ trợ cho người dân tỉnh Quảng Nam.

Tập đoàn FVG trao thiết bị trường học cho trường mẫu giáo Hoa Sen, điểm trường Kà Đâu, xã Kà Dăng.
Tập đoàn FVG trao thiết bị trường học cho trường mẫu giáo Hoa Sen, điểm trường Kà Đâu, xã Kà Dăng.

Từ khi thành lập đến nay, tập đoàn FVG đã dành gần 2 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội như: Xuân yêu thương, Cùng em đến trường, tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động Real-Time PCR...

 Nhiều năm qua, tập đoàn FVG đã nỗ lực không ngừng trong việc cùng chung tay xây dựng điểm đến du lịch mới và nỗ lực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế miền núi phía Tây tỉnh Quảng Nam thông qua việc đưa dự án Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang chính thức đi vào hoạt động từ tháng 04/2022, và hoàn thiện hàng loạt các dự án động lực lớn tại vùng Đông Quảng Nam như Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa, khu đô thị Nam Hội An City, góp phần thay đổi diện mạo địa phương, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đặc biệt tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động là đồng bào dân tộc Cơ Tu.

Quảng Nam điều chỉnh nhiệm vụ Quy hoạch chung đô thị Duy Hải - Duy Nghĩa
Quy mô dân số đô thị Duy Hải - Duy Nghĩa đến năm 2030 được tỉnh Quảng Nam điều chỉnh từ vì 25.000 người lên 75.000 người.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư