Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn FVG tặng 1.000 suất quà cho người dân miền núi Quảng Nam
Hoàng Anh - 04/09/2020 15:18
 
Hơn 1.000 suất quà trị giá 200 triệu đồng đã được Tập đoàn FVG trao tặng cho người dân miền núi có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19 tại huyện Đông Giang (Quảng Nam).

Ngày 4/9, Tập đoàn FVG đã trao tặng 1.000 phần quà là nhu yếu phẩm có tổng trị giá 200 triệu đồng cho 4 xã miền núi huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) có hoàn cảnh khó khăn gồm xã Mà Cooih, xã Kà Dăng, xã Aroi, xã Zà Hung. 1.000 suất quà tặng được trao tận tay cho các hộ dân gặp khó khăn là nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày bao gồm 10 kg gạo, dầu ăn, nước mắm...

Ông Đinh Văn Hươm, Chủ tịch UBND huyện Đông Giang cảm ơn sự chia sẻ kịp thời của Tập đoàn FVG đối với người dân. “Sự quan tâm giúp đỡ của Tập đoàn FVG dành cho đồng bào miền núi có hoàn cảnh khó khăn lúc này có ý nghĩa rất lớn, bởi dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều gia đình vốn nghèo khó càng thêm khó khăn”, ông Hươm chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung tặng 1000 suất quà cho người dân huyện Đông Giang.
Bà Nguyễn Thị Phương Nhung tặng 1000 suất quà cho người dân huyện Đông Giang.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FVG cho biết: “Mặc dù quá trình triển khai dự án Cổng trời Đông Giang của Tập đoàn FVG tại địa bàn đang gặp rất nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh khiến việc thi công bị gián đoạn, việc khai trương Khu du lịch bị chậm tiến độ,  điều này cũng làm trì hoãn kế hoạch tuyển dụng lao động địa phương.

Tuy nhiên, hưởng ứng tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Chính phủ, Tập đoàn FVG luôn nỗ lực san sẻ và hỗ trợ, góp phần giúp người dân tại tỉnh Quảng Nam nói chung, đặc biệt là người dân tại huyện Đông Giang bớt khó khăn trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid 19”.

Số quà Tập đoàn FVG tặng cho người dân huyện Đông Giang.
Số quà Tập đoàn FVG tặng cho người dân huyện Đông Giang.

Sau 5 năm hình thành và phát triển tại miền Trung (3/09/2015 -03/09/2020), Tập đoàn FVG đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa vì sự phồn vinh của xã hội. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn FVG triển khai chương trình thiện nguyện với cam kết đồng hành, hỗ trợ huyện Đông Giang trong công tác an sinh xã hội và phát triển xã hội, đặc biệt là hướng đến đối tượng trẻ em và thanh niên.

Ngoài ra, đây cũng là đợt thứ 3 liên tục, Tập đoàn FVG hỗ trợ tỉnh Quảng Nam để góp phần cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid -19. Trong tháng 8/2020, Tập đoàn FVG đã trao tặng và ủng hộ vật tư y tế cho tỉnh Quảng Nam và Bệnh viên Đa khoa Trung ương Quảng Nam với số tiền ước tính gần 1,2 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư