Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn GS E&C (Hàn Quốc) đón đầu tăng trưởng thị trường Việt Nam
N.L - 17/06/2021 17:24
 
Tập đoàn GS E&C xây dựng nhà máy sản xuất thang máy và thang cuốn tại Đồng Nai, cung cấp sản phẩm chất lượng toàn cầu ra khắp thị trường Việt Nam và thế giới.
TIN LIÊN QUAN

Nắm bắt xu thế thị trường

Theo đại diện phụ trách thang máy toàn cầu của Tập đoàn GS E&C, nhu cầu thang máy sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới do đón nhận những lực đẩy tích cực từ nền kinh tế và thị trường xây dựng, bất động sản tại Việt Nam. Mỗi năm có hàng chục ngàn thang máy được đưa vào lắp đặt và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này, Tập đoàn GS E&C đã xây dựng nhà máy sản xuất thang máy &thang cuốn thương hiệu Zeit (đọc là Zai) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, tỉnh Đồng Nai. Tập đoàn đã đưa dây chuyền sản xuất công nghệ Hàn Quốc hiện đại bậc nhất vào vận hành, sản xuất thang máy& thang cuốn thuộc phân khúc cao cấp tốc độ lên đến 7 mét/giây.


Để chủ động về mặt công nghệ và chất lượng, tập đoàn đã phát triển một trung tâm nghiên cứu với lực lượng lớn các chuyên gia thang máy hang đầu Hàn Quốc tham gia vào toàn bộ quá trình nghiên cứu, thiết kế và sản xuất, đảm bảo thang máy & thang cuốn Zeit phù hợp,đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn nội địa lẫn xuất khẩu. Đồng thời xây dựng tháp thử nghiệm hành trình cao hơn 100m ngay trong nhà máy thang máy GS Việt Nam – VGSI tại Đồng Nai, đây được xem là giải pháp đảm bảo tiêu chí an toàn và chất lượng cho các dãy tốc độ và tải trọng thang máy Zeit phải được kiểm tra tại tòa tháp này trước khi xuất xưởng cung cấp cho các dự án cao tầng tại Việt Nam và thế giới

Cải tiến mạnh mẽ công nghệ

Thang máy & thang cuốn Zeit thiết kế hướng đến tối ưu hóa các tính năng sử dụng, đơn giản trong vận hành nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Nội thất tinh tế & khoáng đạt, tích hợp công nghệ điều khiển thông minh hiện đại, nhanh nhạy, thể hiện trực quan đơn giản trong sử dụng, gia tăng sự tiện dụng giúp người dùng thoải mái.

Thang máy Zeit được lắp đặt hệ thống lọc sạch không khí đa tầng giúp loại bỏ các hạt bụi lớn, ngăn chặn các hạt bụi mịn bằng công nghệ HEPA, sử dụng màng lọc than hoạt tính loại bỏ các mùi khó chịu và khí độc hại khác bên trong thang máy. Đèn diệt khuẩn UV và tay vịn chống vi rút được lắp đặt góp phần làm trong sạch môi trường không khí một cách toàn diện bên trong buồng thang máy.


Đổi mới cách thức hoạt động dịch vụ hậu mãi- xu hướng tương lai

Thang máy& thang cuốn Zeit đang bước vào thời kỳ kỹ thuật số 4.0 đang dần làm thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ của các nhà sản xuất thang máy.

Để nâng cao độ an toàn, đáng tin cậy cho thang máy& thang cuốn Zeit, VGSI lắp đặt hệ thống vận hành theo thời gian thực hoạt động thang máy và thang cuốn. Hệ thống này kết nối với thang máy và thang cuốn Zeit trên nền tảng đám mây GMS/Internet. Việc kết nối mạnh mẽ này giúp dự đoán trước được sự cố thang máy, ngay lập tức kỹ sư có mặt để xử lý trước khi khách hàng gọi báo sự cố. Hệ thống này còn giúp theo dõi lịch sử các yêu cầu sửa chữa, thay thế trong ngày, tuần, tháng, năm cũng như theo dõi đến từng phút thời gian phản hồi các dịch vụ do VGSI cung cấp.


Hướng đến hiệu suất hoạt động thang máy & thang cuốn, chúng tôi áp dụng giải pháp ZeMS - hệ thống bảo trì phòng ngừa sớm giúp các kỹ sư dự báo tuổi thọ của thiết bị nhằm đưa ra các giải pháp sửa chữa và nâng cấp thang máy & thang cuốn hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi đã và đang thiết lập các trung tâm bảo hành & bảo trì thang máy, thang cuốn Zeit trong bán kính di chuyển đến công trình chỉ mất vài phút đến tối đa 30 phút tại nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như đặt các trung tâm ngay tại chính tòa nhà mà GS Việt Nam - VGSI hợp tác chiến lược và cung cấp thang máy như tòa nhà chung cư cao cấp Phúc Đạt Tower Connect 2, khu đô thị Vạn Phúc City, các nhà máy có công xuất sản xuất lớn tại Khu công nghiệp Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…

Vừa qua, để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, GS Việt Nam – VGSI đã ký kết hơp tác toàn diện cùng Phúc Đạt Group. Theo đó, GS Việt Nam – VGSI sẽ đặt trụ sở bảo hành tại dự án Phúc Đạt Tower (Bình Dương) và hỗ trợ kinh doanh trong việc giới thiệu dự án đến khoảng 500 chuyên gia của mình đang làm việc tại khu vực Nhơn Trạch, Dĩ An, TP.HCM....

Tập đoàn GS E&C xếp hạng 44 toàn cầu trong lĩnh vực xây dựng & bất động sản. Tập đoàn đã chú trọng sự kết hợp giữa công nghệ thông minh (Smart Technology) và yếu tố xanh (Green Factor) làm nền tảng tạo ra các sản phẩm giá trị cho xã hội. GS E&C là tập đoàn tiên phong trong việc tăng trưởng bền vững với các dòng sản phẩm được định hướng áp dụng công nghệ cao và thông minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư