-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
Guardian là chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị qua nhiều thương hiệu nổi tiếng như Guardian, GNC, IKEA, 7-Eleven,…Tập đoàn Dairy Farm hoạt động kinh doanh với gần 6.000 cửa hàng bán lẻ đa dạng tại hơn 12 quốc gia khắp châu Á.
![]() |
| Khách hàng tại cửa hàng bán lẻ của Guardian Việt Nam tại Royal City (Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội). |
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 9/2011, Guardian Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng kinh doanh tại phía Nam với hệ thống gồm 39 cửa hàng tại TP.HCM, 2 cửa hàng tại TP.Biên Hòa và 2 cửa hàng tại TP.Vũng Tàu. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng của Guardian rất đa dạng, bao gồm các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc sức khoẻ…
Đại diện Guardian Việt Nam cho biết: "Tại Guardian, chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm và chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu và sở thích của họ để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
Chúng tôi có những đối tác lâu dài là những công ty có thâm niên trên thị trường trong nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, chăm sóc da, vệ sinh cá nhân và chăm sóc sức khỏe. Chất lượng của họ được công nhận bởi hàng nghìn khách hàng trên khắp các thị trường châu Á. Chúng tôi có quy trình chọn lọc đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe vì vậy mỗi sản phẩm trưng bày tại cửa hàng Guardian đều đạt chuẩn tuyệt đối và có chứng nhận đi kèm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất để đem đến cho khách hàng của chúng tôi sự hài lòng nhất".
Được biết, Guardian Việt Nam dự định mở rộng mạng lưới cửa hàng trong nước lên đến khoảng 65 cửa hàng vào cuối năm 2017.
Với việc khai trương cửa hàng bán lẻ mới tại Royal City vào ngày 15/4 này, thương hiệu Guardian chính thức đánh dấu cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Guardian trên toàn quốc lên con số 49.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Guardian dành hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân đến quý khách hàng đã tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của thương hiệu Guardian trong suốt thời gian qua. Theo đó, 15/04/2017 đến hết ngày 26/04/2017, chỉ với hóa đơn mua hàng từ 500.000đồng, khách hàng sẽ được thỏa sức chọn lựa những món quà xinh xắn và có giá trị từ Guardian Việt Nam
Đặc biệt, trong ngày khai trương vào 15/04/2017, Guardian Royal City sẽ dành tặng ngay 100 món quà là những chiếc túi thời trang cực chất cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng tới tham dự còn được giao lưu với Mâu Thanh Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 và có cơ hội nhận ngay những phần quà vô cùng đặc biệt từ hãng mỹ phẩm Maybelline NewYork Việt Nam.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

