
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng
-
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
-
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn”
-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
Guardian là chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị qua nhiều thương hiệu nổi tiếng như Guardian, GNC, IKEA, 7-Eleven,…Tập đoàn Dairy Farm hoạt động kinh doanh với gần 6.000 cửa hàng bán lẻ đa dạng tại hơn 12 quốc gia khắp châu Á.
![]() |
Khách hàng tại cửa hàng bán lẻ của Guardian Việt Nam tại Royal City (Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội). |
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 9/2011, Guardian Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng kinh doanh tại phía Nam với hệ thống gồm 39 cửa hàng tại TP.HCM, 2 cửa hàng tại TP.Biên Hòa và 2 cửa hàng tại TP.Vũng Tàu. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng của Guardian rất đa dạng, bao gồm các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc sức khoẻ…
Đại diện Guardian Việt Nam cho biết: "Tại Guardian, chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm và chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu và sở thích của họ để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
Chúng tôi có những đối tác lâu dài là những công ty có thâm niên trên thị trường trong nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, chăm sóc da, vệ sinh cá nhân và chăm sóc sức khỏe. Chất lượng của họ được công nhận bởi hàng nghìn khách hàng trên khắp các thị trường châu Á. Chúng tôi có quy trình chọn lọc đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe vì vậy mỗi sản phẩm trưng bày tại cửa hàng Guardian đều đạt chuẩn tuyệt đối và có chứng nhận đi kèm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất để đem đến cho khách hàng của chúng tôi sự hài lòng nhất".
Được biết, Guardian Việt Nam dự định mở rộng mạng lưới cửa hàng trong nước lên đến khoảng 65 cửa hàng vào cuối năm 2017.
Với việc khai trương cửa hàng bán lẻ mới tại Royal City vào ngày 15/4 này, thương hiệu Guardian chính thức đánh dấu cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Guardian trên toàn quốc lên con số 49.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Guardian dành hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân đến quý khách hàng đã tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của thương hiệu Guardian trong suốt thời gian qua. Theo đó, 15/04/2017 đến hết ngày 26/04/2017, chỉ với hóa đơn mua hàng từ 500.000đồng, khách hàng sẽ được thỏa sức chọn lựa những món quà xinh xắn và có giá trị từ Guardian Việt Nam
Đặc biệt, trong ngày khai trương vào 15/04/2017, Guardian Royal City sẽ dành tặng ngay 100 món quà là những chiếc túi thời trang cực chất cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng tới tham dự còn được giao lưu với Mâu Thanh Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 và có cơ hội nhận ngay những phần quà vô cùng đặc biệt từ hãng mỹ phẩm Maybelline NewYork Việt Nam.

-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp -
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ -
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank -
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị