Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn KMH – Hàn Quốc đề xuất đầu tư phát triển cụm công nghiệp công nghệ cao tại Thừa Thiên Huế
Tâm Đăng - 11/01/2019 23:18
 
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Choi Sang Joo, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn KMH - Hàn Quốc về việc Tập đoàn KMH trao đổi thông tin mở rộng đầu tư các dự án du lịch, nghỉ dưỡng và công nghiệp công nghệ cao tại Thừa Thiên Huế.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ tiếp ông Choi Sang Joo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KMH.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ tiếp ông Choi Sang Joo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KMH.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KMH Choi Sang Joo cho biết, công tác triển khai đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng, sân golf gắn với dịch vụ giải trí tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD của Tập đoàn đang đi đúng tiến độ. Tập đoàn KMH rất mong muốn được mở rộng hợp tác đầu tư vào lĩnh vực này tại một số khu vực ven biển của tỉnh, đồng thời liên kết với các Tập đoàn lớn của Hàn Quốc để đầu tư phát triển cụm công nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cũng tại buổi làm việc, ông Choi Sang Joo đề xuất kiến nghị:“ Phía KMH mong muốn Lãnh đạo tỉnh quan tâm và tạo điều kiện để Tập đoàn nghiên cứu và triển khai một số dự án đầu tư tại tỉnh trong thời gian sớm nhất”.

Trước kiến nghị của nhà đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ, hoan nghênh Tập đoàn KMH  đến đầu tư tại Thừa Thiên Huế, nhất là đối với những lĩnh vực tỉnh có tiềm năng và có chính sách thu hút đầu tư như du lịch, thương mại, công nghiệp công nghệ cao.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ khẳng định: “ Tỉnh Thừa Thiên Huế sẵn sàng ủng hộ Tập đoàn KMH nghiên cứu mở rộng đầu tư, đặc biệt là tạo điều kiện để Tập đoàn KMH liên kết với các đối tác trong việc thành lập khu công nghệ cao của Hàn Quốc tại Huế”.

Thừa Thiên Huế: Sở Y tế dẫn đầu năng lực cạnh tranh cấp sở
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và cấp huyện (DDCI)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư