-
VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá -
Beiersdorf Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” -
Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án -
Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế -
Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán -
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
Ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quốc Tế Suofeiya Việt Nam |
Tại cương vị mới của mình, ông Phạm Trọng Hiếu sẽ chịu trách nhiệm dẫn đầu các chiến lược kinh doanh của thương hiệu Suofeiya, cùng với Giám đốc điều hành nhằm tập trung quản lý, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao trải nghiệm nội thất cao cấp của khách hàng, là các Chủ đầu tư hoặc khách hàng Cá nhân tại Việt Nam.
Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và 8 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, ông Phạm Trọng Hiếu từng giữ chức vụ quan trọng, một trong những người tiên phong tại Rever - công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Ông đã từng cùng Rever gọi vốn thành công 10 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”), thuộc Mekong Capital. Khi được hỏi lý do vì sao lại lựa chọn đầu quân về Suofeiya, ông Phạm Trọng Hiếu cho biết với nền tảng kiến thức về công nghệ của mình, ông cực kỳ ấn tượng với năng lực sản xuất vượt trội tiên tiến bậc nhất của Suofeiya, đã chinh phục thành công 15.000 công trình dự án trên khắp Thế giới.
Hiện tại, Suofeiya đã có mặt tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, có đến 5.500 cửa hàng tại Trung Quốc, 27 Showroom ở khắp các Châu lục. Và để đáp ứng được những yêu cầu vô cùng khắt khe từ các dự án tầm cỡ trên toàn cầu, Suofeiya đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống 8 nhà máy quy mô lớn bậc nhất thế giới với tổng diện tích lên đến 1 triệu mét vuông, được tự động hóa gần như hoàn toàn theo chuẩn sản xuất công nghiệp thông minh 4.0.
Showroom rộng 1.500m2 của Suofeiya tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Nhận thấy tiềm lực của Suofeiya cùng nhiều kinh nghiệm trên thương trường, ông Phạm Trọng Hiếu - tân giám đốc kinh doanh của Suofeiya tin tưởng thương hiệu sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng về nội thất tùy chỉnh.
Chia sẻ về các chiến lược kinh doanh trong năm 2024, ông Phạm Trọng Hiếu cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại thị trường nội thất Việt Nam, dựa trên năng lực vượt trội và sự uy tín hơn 42 năm của Thương hiệu Suofeiya. Trong đó, mục tiêu của Suofeiya là đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho từng công trình cụ thể vì mỗi công trình đều có tính chuyên biệt". Với các dự án quy mô, chủ đầu tư cần một nhà cung cấp đủ khả năng quản lý và giải quyết bài toán cho toàn bộ dự án. Chính vì thế, Suofeiya sẽ hướng đến việc mang giải pháp tổng thể đạt chất lượng quốc tế theo nhu cầu họ mong muốn”.
Chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Suofeiya đã có showroom rộng hơn 1.500 m2 tại TP. Hồ Chí Minh để tạo cơ hội cho khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Và sắp tới, Suofeiya sẽ tiếp tục ra mắt thị trường miền Bắc thông qua triển lãm Vietbuild 2024 tại Thủ đô Hà Nội, diễn ra từ ngày 20/03 -24/03/2024 với mong muốn có thể kết nối các đối tác trong ngành thiết kế, nội thất cũng như các khách hàng tiềm năng, trực tiếp giới thiệu các giải pháp thiết kế nội thất tùy chỉnh giúp nâng tầm không gian sống với chất liệu cao cấp.
Để có thể từng bước hoàn thành mục tiêu, ông Phạm Trọng Hiếu tiết lộ công ty đang chuẩn bị kế hoạch phát triển chi tiết, mục tiêu là năm 2024 sẽ mở rộng 36 showroom trên toàn quốc. Tiếp tục minh chứng cho sự uy tín của Suofeiya trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngành nội thất tại thị trường Việt Nam thông qua những dự án lớn. Cuối cùng chính là khẳng định vị thế Toàn cầu của thương hiệu Suofeiya - “Gã khổng lồ” của ngành nội thất tùy chỉnh.
Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya sẽ mang đến dịch vụ trọn gói tầm vóc Toàn Cầu, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp tại Việt Nam. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.
Công ty Suofeiya chính thức ra mắt Showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)
Website: https://lesuofeiya.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam
PHÒNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU SUOFEIYA VN:
Email: [email protected] Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263
-
Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế -
Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán -
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12 -
2 Ngân hàng Nhà nước bán khoảng 2 tỷ USD can thiệp tỷ giá trước áp lực đồng USD mạnh -
3 Tạo cơ chế khác biệt để kích hoạt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Nhà đầu tư ngoại gia nhập cuộc đua làm đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
5 Mặt bằng lãi suất duy trì mức thấp trong năm 2025?
- VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá
- Beiersdorf Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”
- Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương
- Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán