Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn PSH muốn đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Thừa Thiên Huế
Ngọc Tân - 04/08/2016 08:02
 
Sau khi tiến hành nghiên cứu khảo sát thực tế, đại diện Tập đoàn PSH (Tây Ban Nha) đã cho biết ý định muốn đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại vùng biển 2 xã Vinh Thanh và Vinh An (huyện Phú Vang) và tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đó là thông tin được ông ông Gregorio Pérez, Chủ tịch Tập đoàn PSH cho biết tại buổi làm việc với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung vào ngày 3/8.

Công viên nước Illa Fantasia tại Bacelona- Tây Ban Nha do Tập đoàn PSH thực hiện
Công viên nước Illa Fantasia tại Bacelona- Tây Ban Nha do Tập đoàn PSH thực hiện

Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Gregorio Pérez đã lần lượt giới thiệu về những dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mà Tập đoàn PSH đã đầu tư tại Tây Ban Nha cũng như ý tưởng đầu tư Khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Gregorio Pérez cho biết, qua tìm hiểu về tiềm năng, lợi thế và khảo sát thực tế các vùng ven biển của tỉnh, Tập đoàn PSH mong muốn được đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại vùng biển 2 xã Vinh Thanh và Vinh An (huyện Phú Vang) và tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô. Trong quá trình xây dựng sẽ giữ nguyên và bảo tồn giá trị thiên nhiên vốn có, đồng thời sẽ đầu tư thêm nhằm tăng vẻ đẹp, tính hấp dẫn cho khu Resorts.  

Trước mong muốn từ phía PSH, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cho biết hoan nghênh ý tưởng đầu tư Khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại tỉnh Thừa Thiên Huế của Tập đoàn này, theo đó, việc đầu tư của PSH là phù hợp với chủ trương và định hướng phát triển “đô thị di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan và thân thiện với môi trường” của tỉnh Thừa Thiên Huế. Vì vậy, tỉnh Thừa Thiên Huế ủng hộ và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Tập đoàn PSH sớm triển khai dự án tại tỉnh. 

Chân Mây - Lăng Cô: Điểm tựa phát triển của Thừa Thiên Huế
Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định, Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô được đánh giá là điểm tựa phát triển công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư