-
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp -
VBF 2025: Diễn đàn của hành động và cam kết -
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook -
PVCFC chính thức trở thành Tổng công ty
Chương trình nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ kiến thức về thương mại điện tử cũng như tiềm năng phát triển to lớn của thương mại điện tử tại Việt Nam; đồng thời giúp các doanh nghiệp có những hiểu biết sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng một nhận diện thương hiệu trực tuyến thông qua website.
![]() |
| Đông đảo doanh nghiệp tham dự Hội nghị tập huấn thương mại điện tử tại Vinh (Nghệ An) |
Hội nghị đã thu hút hơn 100 đại diện của các doanh nghiệp tại Nghệ An và các tỉnh lân cận tham gia. Ông Ngô Việt Cường, Phó giám đốc Công ty phần mềm Nhân Hòa – một trong những nhà cung cấp dịch vụ tên miền hàng đầu tại Việt Nam và nhiều chuyên gia có mặt tại Hội nghị đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tình hình phát triển thương mại điện tử trong nước và trên thế giới, xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, đồng thời tư vấn các kiến thức bổ ích cho các doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM cho biết: “Năm 2016 là năm Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, với sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tại Hà Nội và TP HCM. Việt Nam hiện là quốc gia đang có số lượng người dùng Internet phát triển nhanh nhất châu Á, trên 1/3 dân số sẽ là khách hàng tiềm năng của thương mại điện tử. Bởi vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nắm bắt xu hướng và khai thác tốt cơ hội này để duy trì lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh thời đại hội nhập toàn cầu”.
Nhân dịp này, Sở Công thương Nghệ An cũng giới thiệu về sàn giao dịch Thương mại điện tử của tỉnh Nghệ An với tên miền: http://37nghean.com , đồng thời hướng dẫn cho các doanh nghiệp đăng ký và quản trị gian hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử của tỉnh.
Theo thông tin mới cập nhật, hiện 45% số doanh nghiệp tại Việt Nam đã có website riêng; trong năm 2015 có hơn 5.000 website thương mại điện tử được đăng ký; 62% người dùng Internet tại Việt Nam đã từng mua hàng trực tuyến trong năm 2015 (tỷ lệ này tăng 4% so với năm 2014). Với quy mô dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam được các chuyên gia thế giới đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng rất lớn về thương mại điện tử chưa được khai thác tại châu Á.
-
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook -
PVCFC chính thức trở thành Tổng công ty -
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước -
Thấy gì từ Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2025 -
TP.HCM: Doanh nghiệp thành lập mới giảm nhẹ -
Đèo Cả sắp đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay -
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025
-
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025


