Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Techcombank: 31 năm phát triển bền vững cùng cộng đồng
Khánh Ngọc - 01/10/2024 17:45
 
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - nhà tài trợ chiến lược Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã trao tài trợ 1 tỷ đồng thông qua Quỹ An sinh Xã hội quận Long Biên và 3 Liên đoàn Thể dục Thể thao của Thành phố để chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng lũ.

Trước đó, Techcombank đã trao tặng tài trợ 3 tỷ đồng để sẻ chia những khó khăn, mất mát với các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại các tỉnh miền Bắc. Tại Lễ khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank, Techcombank công bố tiếp tục trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Quỹ Nhân Ái của Ngân hàng, bên cạnh cam kết đóng góp tương ứng 1:1 cùng Techcomer chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Đây là một phần trong nỗ lực của Techcombank nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với cộng đồng và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội sâu sắc.

Ông Jens Lottner, Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Techcombank là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đầu tư cho 3 trụ cột chiến lược Dữ liệu - Số hóa - Nhân tài để thực thi tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn trong toàn ngành. Trong suốt hành trình 31 năm của Techcombank, chúng tôi luôn khao khát làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn và phục vụ những ai đang tìm kiếm sự tự chủ, thành công và sự vĩ đại của riêng mình. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách hỗ trợ tài chính cho hơn 13 triệu khách hàng bán lẻ và doanh nghiệp của mình bằng các sản phẩm sáng tạo và tốt nhất, có thể truy cập dễ dàng thông qua các nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu về tiếp thị của chúng tôi”.

Caption ảnh

Qua hơn 31 năm “Không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”, Techcombank đã trở thành ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những ngân hàng mang tầm khu vực. Với sự tin tưởng của hơn 13 triệu khách hàng, Techcombank cũng nhận được sự vinh danh của các tổ chức uy tín trong nước và thế giới như “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Global Finance, Euro Money cùng lúc vinh danh tháng 8 vừa qua.

Đặc biệt, sự gắn kết đồng hành cùng cộng đồng, trách nhiệm xã hội là một trong những điều khiến thương hiệu Techcombank luôn được đánh giá cao trong hành trình 31 năm qua.  

Ông Jens Lottner, Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ: “Những thành công của Techcombank chỉ là một phần câu chuyện của chúng tôi. Trong suốt lịch sử của ngân hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đạt được thành công cùng với khách hàng và cộng đồng rộng lớn hơn, đồng thời đóng vai trò dẫn đầu trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn, bền vững hơn cho Việt Nam. Sự đồng hành của chúng tôi với Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank là một phần của mục đích lớn hơn này. Thông qua đó, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng sống khỏe để đóng góp tích cực cho xã hội, cho người dân và TP. Hà Nội nói riêng. Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank năm nay diễn ra trước tác động tàn khốc của cơn bão Yagi trong những tuần gần đây. Thay mặt cho Techcombank, tôi xin bày tỏ sự cảm thông tới tất cả những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Chúng tôi hy vọng giải marathon này là cơ hội để cộng đồng xích lại gần nhau, tìm thấy sức mạnh mới và được truyền cảm hứng từ tinh thần thể thao”.

Ông Jens Lottner, Tổng giám đốc Techcombank phát biểu tại Lễ Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 năm 2024. (Ảnh: Techcombank)

Techcombank cũng là thương hiệu ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng hành cùng TP. Hà Nội và TP.HCM kiến tạo nên giải chạy Marathon lớn nhất, với thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe, rèn luyện ý chí và nghị lực cho cộng đồng. 

Đông đảo các vận động viên trong nước và quốc tế nhiệt tình tham gia Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 trong điều kiện thời tiết khó khăn, khẳng định ý chí kiên định không ngừng bứt phá giới hạn bản thân tiến tới phiên bản vượt trội hơn. (Ảnh: Techcombank)

Mỗi năm Techcombank thực thi nhiều chương trình trách nhiệm xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, xây cầu, trường học, đồng hành cùng các chương trình xã hội hóa để phát triển nhiều địa phương trong cả nước với mức thực hiện hàng năm lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Tính riêng 9 tháng trong năm 2024, Techcombank đã đóng góp hơn 80 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng và đồng hành cùng các hoạt động an sinh phát triển kinh tế xã hội. Ngoài mục tiêu phát triển bền vững, Techcombank luôn hướng đến chung tay với cộng đồng, đất nước để tạo nên một di sản ý nghĩa cho thế hệ tương lại.

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank khởi động mùa thứ 3 chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô
Tiếp nối thành công vượt trội của các mùa giải trước, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 sẽ được tổ chức vào ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư