-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
Ông Vishal Shah, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp của Techcombank cho biết, Techcombank rất vui và hãnh diện khi được The Asian Banker trao tặng giải thưởng Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho Khách hàng SME.
“Đây là một minh chứng mạnh mẽ cho chiến lược và mô hình kinh doanh tập trung vào chuỗi giá trị của chúng tôi đi cùng các giải pháp toàn diện được cung cấp thông qua hơn 1.000 thành viên của đội ngũ tư vấn bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp trên 43 Trung tâm Ngân hàng Kinh doanh chuyên dụng và hơn 300 chi nhánh trên cả nước. Các khoản đầu tư liên tục tập trung vào việc tăng cường nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi cùng với định vị “Phí không đồng (Zero fee)” ra đời năm 2018 cho tất cả các khoản thanh toán trong nước được thực hiện thông qua F@st E-Bank đã cho phép khách hàng của chúng tôi tiết kiệm chi phí hoạt động cũng như thời gian”, ông Vishal Shah chia sẻ.
Dựa trên nhu cầu thiết yếu và hướng đến việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng, Techcombank không ngừng triển khai các gói giải pháp thiết thực phù hợp theo những giai đoạn tài chính khác nhau của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Techcombank đã đầu tư nâng cấp nền tảng ngân hàng trực tuyến F@st E-Bank để tăng cường trải nghiệm khách hàng về cả tốc độ, sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn. Hồi tháng 2/2020, ngân hàng này cũng mở rộng tính năng Chuyển tiền Quốc tế bằng Ngoại tệ trên ứng dụng này dành cho doanh nghiệp với nhiều ưu đãi và cải tiến để hỗ trợ quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ cho khách hàng, song song tiếp tục miễn phí các giao dịch trong nước khi giao dịch F@st Ebank.
Đồng thời, với cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, Techcombank đã công bố triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên tới 20.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19 để ổn định và hồi phục kinh doanh. Gói hỗ trợ cùng với những giải pháp toàn diện của Techcombank đang tiếp tục đồng hành cùng các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước để cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế do đại dịch Covid 19.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
