Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Techcombank được vinh danh là ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho SME
Minh Hải - 20/05/2020 15:17
 
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được The Asian Banker trao tặng Giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2020”.
Theo The Asian Banker, giải thưởng đã được trao cho Techcombank sau rất nhiều vòng tuyển chọn hồ sơ và đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát.
The Asian Banker đánh giá, Techcombank giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể hàng đầu cho các khách hàng SME tại Việt Nam. Với mô hình một cửa, khách hàng chỉ cần đến một địa điểm giao dịch duy nhất để thực hiện các giao dịch; đồng thời, ngân hàng đã thành công trong việc thực thi mô hình kinh doanh tập trung vào chuỗi giá trị.
Ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker nhận định: “Hội đồng cố vấn với những chuyên gia đầu ngành thực sự ấn tượng với việc ngân hàng đã tận dụng am hiểu sâu sắc về khách hàng để đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng SME, điều đó cũng giúp ngân hàng có mức tăng trưởng mạnh mẽ về cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2019. Ngân hàng nhắm tới 6 lĩnh vực kinh tế và tập trung vào tiêu dùng - lĩnh vực có đóng góp khoảng 50% vào GDP của cả nước và triển khai những giải pháp tài trợ phù hợp”

Ông Vishal Shah, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp của Techcombank cho biết, Techcombank rất vui và hãnh diện khi được The Asian Banker trao tặng giải thưởng Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho Khách hàng SME.

“Đây là một minh chứng mạnh mẽ cho chiến lược và mô hình kinh doanh tập trung vào chuỗi giá trị của chúng tôi đi cùng các giải pháp toàn diện được cung cấp thông qua hơn 1.000 thành viên của đội ngũ tư vấn bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp trên 43 Trung tâm Ngân hàng Kinh doanh chuyên dụng và hơn 300 chi nhánh trên cả nước. Các khoản đầu tư liên tục tập trung vào việc tăng cường nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi cùng với định vị “Phí không đồng (Zero fee)” ra đời năm 2018 cho tất cả các khoản thanh toán trong nước được thực hiện thông qua F@st E-Bank đã cho phép khách hàng của chúng tôi tiết kiệm chi phí hoạt động cũng như thời gian”, ông Vishal Shah chia sẻ.

Dựa trên nhu cầu thiết yếu và hướng đến việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng, Techcombank không ngừng triển khai các gói giải pháp thiết thực phù hợp theo những giai đoạn tài chính khác nhau của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Techcombank đã đầu tư nâng cấp nền tảng ngân hàng trực tuyến F@st E-Bank để tăng cường trải nghiệm khách hàng về cả tốc độ, sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn. Hồi tháng 2/2020, ngân hàng này cũng mở rộng tính năng Chuyển tiền Quốc tế bằng Ngoại tệ trên ứng dụng này dành cho doanh nghiệp với nhiều ưu đãi và cải tiến để hỗ trợ quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ cho khách hàng, song song tiếp tục miễn phí các giao dịch trong nước khi giao dịch F@st Ebank.

Đồng thời, với cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, Techcombank đã công bố triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên tới 20.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19 để ổn định và hồi phục kinh doanh. Gói hỗ trợ cùng với những giải pháp toàn diện của Techcombank đang tiếp tục đồng hành cùng các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước để cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế do đại dịch Covid 19.

Techcombank được vinh danh trong Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất lĩnh vực tài chính - ngân hàng
Theo khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2019” vừa công bố, Techcombank thuộc Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất lĩnh vực tài chính -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư