
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD
-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp
![]() |
Theo công bố của The Asian Banker, Techcombank được đánh giá cao với những giải pháp giúp thúc đẩy giao dịch không gián đoạn (frictionless transaction), giảm thiểu tối đa thời gian chờ giao dịch. Hội đồng thẩm định cho rằng, Techcombank đã giải quyết tốt bài toán tối ưu vận hành, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực tự động hóa trong quản lý theo dõi báo cáo, quản lý dòng tiền, thực hiện thanh toán khối lượng lớn qua kết nối trực tiếp, thu tiền và đối soát tự động đa nền tảng. Từ đó, chủ doanh nghiệp, giám đốc tài chính có thể tối ưu dòng tiền hàng tháng/tuần/ngày và tiết kiệm được tối đa chi phí vận hành. Các giải pháp giao dịch số hóa trên đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp Techcombank đạt khối lượng giao dịch kết nối trực tiếp API tăng 2,9 lần, doanh thu từ quản lý tiền tệ tăng 89% so với cùng kỳ năm trước.
![]() |
Hội đồng thẩm định The Asian Banker còn đặc biệt ấn tượng với khả năng của Techcombank trong triển khai nhanh chóng giải pháp thu hộ qua tài khoản định danh cho các doanh nghiệp. Thông qua các kênh thanh toán điện tử, khách hàng doanh nghiệp thuộc hầu hết các ngành nghề như FMCG, thương mại điện tử, giáo dục, tài chính, du lịch, ăn uống… với quy mô từ nhỏ và vừa, đến doanh nghiệp lớn, đều nhanh chóng nhận được tiền về tài khoản, cũng như đối soát và gạch nợ tự động kịp thời.
Ông Phan Thanh Sơn, Phó tổng giám đốc Techcombank, Giám đốc khối Ngân hàng giao dịch toàn cầu cho biết: “Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ thống các giải pháp phù hợp theo từng mô hình và quy mô hoạt động của doanh nghiệp. Dịch vụ tốt, giải pháp bám sát hoạt động kinh doanh thực tế và dẫn dắt quá trình số hóa của khách hàng là yếu tố giúp Techcombank thực hiện chiến lược trở thành Ngân hàng giao dịch chính của doanh nghiệp tại Việt Nam”.
![]() |
Bên cạnh các giải thưởng cho mảng khách hàng doanh nghiệp, Techcombank vừa qua cũng được The Asian Banker vinh danh 4 giải thưởng danh giá khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó nổi bật là hạng mục “Ngân hàng bán lẻ tư nhân xuất sắc nhất Việt Nam” và “Mô hình Ngân hàng số tốt nhất” châu Á - Thái Bình Dương và Việt Nam. Đây là ghi nhận xứng đáng từ các tổ chức quốc tế cho năng lực phát triển mạnh mẽ của Techcombank trong trung và dài hạn, cũng như nỗ lực không ngừng trên hành trình chuyển đổi số để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội.

-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp -
Vàng chững lại trước thềm họp Fed, tỷ giá hạ nhiệt nhưng vẫn neo trần -
Thẻ ATM sử dụng công nghệ từ bị ngừng giao dịch từ ngày 1/7/2025 -
Thiếu kênh đầu tư vượt trội, dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng -
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm rời Hội đồng quản trị Sacombank kể từ ngày 17/6 -
Gần 43% ngân hàng trung ương có kế hoạch “ôm” thêm vàng dự trữ năm tới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng