
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Tranh cãi ngân hàng không được thu giữ tài sản đảm bảo là nhà ở duy nhất
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang
-
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Không được thu giữ tài sản bảo đảm là “nhà ở duy nhất”: Ngân hàng có thể siết chặt cho vay
-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi -
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025
Liên tiếp giữ vững vị thế dẫn đầu qua các năm, Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh |
Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2022, giá trị thanh toán thẻ Visa của Techcombank đạt 43%, cao hơn mức 34% của thị trường. Đồng thời, thu phí dịch vụ thẻ 9 tháng đầu năm 2022 cũng đạt con số ấn tượng, tăng 69,5% so với cùng kỳ năm 2021. Có được mức tăng ấn tượng này nhờ vào sự tập trung thúc đẩy hợp tác đối tác, đẩy mạnh truyền thông tiếp thị, các chương trình xúc tiến thương mại điện tử cũng như ra mắt các sản phẩm trả góp mới thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Nhờ những nỗ lực này, Techcombank đã lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 về doanh số thanh toán bằng thẻ tín dụng, tăng từ vị trí thứ 4 chỉ trong 02 năm trước đó, chiếm khoảng 18% thị phần trong năm tài chính 2021.
“Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” đã và đang là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động của Techcombank hướng tới khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tin cậy cho người dùng. Việc liên tục cải tiến, đa dạng hóa giải pháp thanh toán, tăng cường các phương thức bảo mật, tối ưu các ưu đãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy chi tiêu của chủ thẻ là động lực cho những thành công của Techcombank. Tham vọng của chúng tôi là trở thành ngân hàng dẫn đầu ở lĩnh vực thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam, chạm đến mọi giao dịch trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Giải thưởng của Visa dành cho ngân hàng dẫn đầu là một minh chứng đáng hoan nghênh cho những nỗ lực và cố gắng của TCB”, ông Kanishk, Giám đốc cao cấp Phát triển giải pháp thanh toán, thẻ, vay tín chấp chia sẻ bên lề sự kiện.
Chúc mừng cho những giải thưởng nổi bật mà Techcombank nhận được, Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, bày tỏ: “Sự kiện Hội nghị Khách hàng là dịp đặc biệt để chia sẻ những thông tin mang tính xu hướng của thị trường, góp phần thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam. Vinh dự là đối tác tin cậy của Techcombank, thay mặt Visa, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân sự Quý ngân hàng với những giải thưởng đã đạt được. Visa cam kết không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đổi mới công nghệ, cùng các đối tác bứt phá, tạo nên sức mạnh của mạng lưới Visa và mang nhiều sản phẩm hiệu quả, thiết thực đến với tất cả mọi người”.
Cùng với việc ứng dụng số hoá tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng thẻ, từ khâu đăng ký phát hành và nhận kết quả phê duyệt chỉ trong 1 phút trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, cho đến quá trình sử dụng và quản lý thẻ tự động hóa, thanh toán QR code, thanh toán chạm, quẹt thẻ chi tiêu tại đa dạng các điểm POS với mức độ bảo mật cao nhất đã và đang giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mở thẻ cũng như quản lý chi tiêu một cách hiệu quả. Tất cả đã thể hiện quyết tâm của ngân hàng trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Tranh cãi ngân hàng không được thu giữ tài sản đảm bảo là nhà ở duy nhất
-
Phát hành trái phiếu bằng USD: Huy động ngoại tệ trong dân hay nhắm vào nhà đầu tư ngoại?
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang
-
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Không được thu giữ tài sản bảo đảm là “nhà ở duy nhất”: Ngân hàng có thể siết chặt cho vay -
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi -
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 -
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần -
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam -
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha) -
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu