Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
"Tết vui rộn ràng, ngập tràn quà tặng" cùng hàng loạt chương trình từ Belgi
Như Loan - 29/01/2024 08:00
 
Với thông điệp "Thêm vị châu Âu, Thêm vui Tết Việt", Belgi mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng nhiều cuộc thi sáng tạo tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Tết Giáp Thìn đánh dấu hành trình hơn 60 năm gắn bó với người Việt của Tràng An và gần 15 năm tạo nên dòng bánh Belgi mang đậm phong vị châu Âu. Với thông điệp "Thêm vị châu Âu, Thêm vui Tết Việt", thương hiệu triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tri ân người dùng, cùng nhiều cuộc thi sôi động nhằm nhân thêm niềm vui và may mắn trong năm mới.

Nhiều cơ hội trúng quà trong với Belgi - dòng bánh “chuẩn Âu”

Tết là dịp chọn Belgi làm quà thân tình tặng gia đình và đối tác, song ở chiều ngược lại, Belgi cũng gói ghém hàng vạn giải thưởng có tổng trị giá 1,7 tỷ đồng để gởi trao lại cho người dùng yêu mến bao năm qua. Các phần quà thiết thực từ chương trình khuyến mãi "Cào thẻ Belgi - Trúng quà như ý" vẫn đang được thương hiệu trao đi đến hết ngày 29/2/2024.

Bên trong mỗi sản phẩm Belgi bất kỳ đều cất chứa tấm thẻ cào may mắn với 2 cơ hội trúng thưởng hấp dẫn. “Giải cào trúng ngay” trao tới 5 xe máy SH 125i, 10.000 thẻ điện thoại mệnh giá 20.000 đồng và 20.000 sản phẩm bánh Belgi. Cùng với đó là “Giải sưu tập chữ cái” trị giá nửa chỉ vàng SJC 9999 dành cho 100 khách hàng sưu tập thành công đủ 5 chữ cái B-E-L-G-I.

Chị Lê Thị Hương (Thanh Hóa) đón lộc may với chiếc xe máy SH 125i

Mở hộp Belgi thưởng thức bánh ngon trọn vị châu Âu, nhiều khách hàng đã đón tài lộc bất ngờ, “điềm lành” cho năm mới sung túc. Chị Lê Thị Hương (Thanh Hóa), chủ nhân may mắn thứ 3 trúng xe máy SH 125i chia sẻ với Belgi trong buổi lễ trao giải: “Là khách hàng thân thuộc với Belgi nhiều năm liền, mình rất hào hứng khi biết Belgi có chương trình cào thẻ trúng quà. Dịp này mình mua Belgi cho gia đình nhâm nhi trà bánh những ngày Tết, vừa để thử vận may nhưng không ngờ trúng liền giải thưởng đặc biệt”.

Chị Nguyễn Thuý Quỳnh (Yên Bái), khách hàng lâu năm của thương hiệu cũng trúng nửa chỉ vàng nhờ thói quen sử dụng Belgi cho gia đình. Chị chia sẻ: “Cả nhà vẫn thường ăn Belgi thay cho bữa sáng bổ dưỡng mà nhanh gọn. Bánh ngon nên dịp này, mình mua nhiều để tiếp khách và biếu Tết nữa. Đến giờ mình vẫn còn chưa hết bất ngờ khi mở túi bánh Belgi thứ 18, sưu tập được chữ ‘G’ khó tìm nhất để nhận giải vàng”.

Hiện Belgi còn rất nhiều quà tặng giá trị vẫn đang tìm kiếm người dùng may mắn. Ngoài 2 cơ hội cào trúng thưởng trong mỗi sản phẩm, Belgi còn triển khai thêm nhiều hoạt động và cuộc thi trên các nền tảng xã hội, để Tết thêm vui rộn ràng và trao thêm nhiều cơ hội nhận quà liền tay cho người dùng.

Đầu tiên là cuộc thi ảnh “Trổ tài trang trí, rinh quà Belgi” ghi nhận đông đảo khách hàng tham gia tạo hình bánh Belgi thành các biểu tượng châu Âu như: tháp Eiffel (Pháp), tháp nghiêng Pisa (Italy), tháp đồng hồ Big Ben (Anh), thánh đường Cologne (Đức), cối xay gió (Hà Lan)... Ngay sau khi hoạt động này khép lại, Belgi tiếp tục tung thêm Cuộc thi sáng tác vè hay và cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc Tết với Belgi. Các cuộc thi này sẽ trao thưởng hàng chục triệu đồng cho khán giả, thu hút rất nhiều người nổi tiếng, hot-tiktoker và người dùng hào hứng tham gia để thỏa sức sáng tạo với thức bánh ngon.

Phiên bản hộp thiết Tết với họa tiết châu Âu sang trọng

Bên cạnh các ưu đãi thiết thực, Belgi còn biến hóa diện mạo sang trọng để trở thành món quà biếu tặng hoàn hảo thay người dùng tỏ lòng biết ơn gửi đến bậc sinh thành và thắt chặt các mối thân tình mùa đoàn viên, thay doanh nghiệp gói ghém chân thành dành cho nhân viên và đối tác trước thềm năm mới.

Bộ sưu tập Belgi Phiên bản giới hạn dành cho Tết Giáp Thìn

Bộ sưu tập Belgi Phiên bản giới hạn dành cho Tết Giáp Thìn có giao diện sang trọng, thiết kế tinh xảo, nổi bật. Đặc biệt, Belgi Tết có đến 3 phiên bản hương vị được yêu thích nhất cho người dùng lựa chọn.

Bánh Trứng sữa mềm đặc trưng bởi kết cấu bông mềm tan ngay trong miệng, giàu dinh dưỡng từ trứng và sữa để các thành viên gia đình nạp nhanh năng lượng cho bữa sáng hay bữa phụ. Cũng với nguyên liệu hảo hạng tương tự, song Bánh Trứng sữa giòn lại thoả mãn vị giác với tiếng giòn rụm vui tai, phù hợp cho những cuộc vui bạn bè rôm rả. Các tín đồ hảo ngọt còn có thêm lựa chọn Bánh Bơ Sữa thơm ngậy với nguyên liệu bơ bổ sung, cùng vị ngọt dịu càng ăn càng mê.

Mỗi bánh mỗi vị, song đều sử dụng bơ và sữa nhập khẩu từ New Zealand và Đức, bột mỳ từ lúa mì mềm của Mỹ, cùng trứng gà tươi sạch tiêu chuẩn VietGap. Belgi “vị châu Âu” chiếm trọn cảm tình của người sành ăn, giúp cho bầu không khí nhâm nhi chuyện trò ngày Tết trở nên ấm cúng, cuộc hội ngộ sum vầy thêm rộn rã với thức bánh “chuẩn vị Âu” thượng hạng.

Doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dịp Tết Nguyên đán
Để kích cầu tiêu dùng trong nước trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, doanh nghiệp triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá với nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư