Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình: Phát động sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật về doanh nghiệp, doanh nhân
Phương Liên - 09/06/2022 22:59
 
Hội Văn học nghệ thuật Thái Bình cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát động Cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật chủ đề: "Doanh nghiệp, doanh nhân Thái Bình trong sự nghiệp phát triển KT-XH".
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình Phạm Đồng Thụy (bên phải) tặng hoa chúc mừng Lễ phát động cuộc thi

Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình Nguyễn Thị Thu Hằng đã phát động cuộc thi sáng tác với chủ đề: "Doanh nghiệp, doanh nhân Thái Bình trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội" tới các văn nghệ sĩ và đề nghị các văn nghệ sĩ phát huy vai trò trách nhiệm của người cầm bút, tích cực tham gia sáng tác những tác phẩm có giá trị về doanh nhân, doanh nghiệp trong thời kỳ mới.

Tại buổi phát động, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình Đỗ Văn Vẻ đã thông tin tình hình hoạt động của các doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trong những năm qua, mục tiêu, định hướng hoạt động trong thời gian tới.

Đây là sự kiện thiết thực chào mừng Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Cuộc thi được bắt đầu từ ngày phát động đến ngày 10/9/2022. Tổng kết và trao giải Cuộc thi được tổ chức vào dịp Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022.

Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Bình ký kết hợp tác với Trung tâm thiết kế Busan Hàn Quốc
Ngày 8/11/2018, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã có buổi làm việc với Trung tâm thiết kế Busan, Hội Thiết kế Centum Specialized Area cùng một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư