
-
Chưa đầy 5 tháng, cao su xuất khẩu thu gần 1 tỷ USD
-
Việt Nam - Hoa Kỳ ký loạt thỏa thuận nhập khẩu hàng nông nghiệp
-
EVN có mẫu hóa đơn tiền điện mới
-
Dệt may thích ứng nhanh với thị trường biến động
-
Rào cản kỹ thuật, thuế quan vẫn bủa vây ngành xi măng -
Hơn 150 đặc sản Quảng Trị ra mắt người tiêu dùng TP.HCM
![]() |
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) trao đổi về tổng quan kế hoạch tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 |
Ngày 15/2, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) làm việc với Sở Công thương, Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình về Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022.
Cụ thể, Lễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội (sảnh khu đô thị Royal City) cùng các điểm cầu tham gia tương tác là Thái Bình, Nghệ An, Đắk Lắk và Bình Dương. Dự kiến sẽ có 1 triệu người tiêu dùng được trực tiếp tham gia hoặc xem dưới hình thức trực tuyến, 10 triệu lượt người tiêu dùng được tiếp cận các thông tin liên quan đến sự kiện để tạo hiệu ứng trong cả nước.
Lễ phát động tại Hà Nội được ghi hình và phát sóng trực tuyến trên một số nền tảng số, fanpage của các kênh truyền hình, điểm tin trên sóng truyền hình quốc gia.
Chương trình dự kiến còn có các phóng sự: Phóng sự về lịch sử ra đời Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3; phóng sự về một số điểm nhấn trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021; phóng sự về kế hoạch triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 và Giới thiệu bộ tài liệu Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.
Bên cạnh đó là chương trình giao lưu các doanh nghiệp, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021, triển khai kế hoạch Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tại các địa phương.
Trong chương trình còn diễn ra Lễ ký cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” và Lễ Nhấn nút phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.
Được biết, chương trình trực tiếp và trực tuyến trên là điểm mới trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

-
Cảnh báo thủ đoạn mạo danh bưu điện để lừa đảo -
EVN có mẫu hóa đơn tiền điện mới -
Dệt may thích ứng nhanh với thị trường biến động -
Rào cản kỹ thuật, thuế quan vẫn bủa vây ngành xi măng -
Giá bán lẻ điện sinh hoạt giảm còn 5 bậc, thấp nhất là 1.984 đồng/kWh -
Việt Nam đã nhập 2 triệu tấn thép phế liệu trị giá gần 650 triệu USD -
Hàng Việt hướng đến thị trường Trung Đông
-
VSIP hợp tác với A New Home, Smartland, An Homes phân phối dự án Sun Casa Square
-
ThaiFex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư