
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2025 tăng 9,5%
-
Đối phó với rủi ro trong xuất khẩu sang Mỹ
-
Bàn giao phòng thí nghiệm, chứng nhận nông sản xuất khẩu tại cửa khẩu Bắc Luân 2
-
Thêm 108 sản phẩm OCOP Hà Nội nhận giấy chứng nhận 4 sao
-
Giá xăng tăng nhẹ, giá dầu quay đầu giảm -
5 ngành hàng đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD 15 ngày đầu năm mới
![]() |
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) trao đổi về tổng quan kế hoạch tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 |
Ngày 15/2, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) làm việc với Sở Công thương, Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình về Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022.
Cụ thể, Lễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội (sảnh khu đô thị Royal City) cùng các điểm cầu tham gia tương tác là Thái Bình, Nghệ An, Đắk Lắk và Bình Dương. Dự kiến sẽ có 1 triệu người tiêu dùng được trực tiếp tham gia hoặc xem dưới hình thức trực tuyến, 10 triệu lượt người tiêu dùng được tiếp cận các thông tin liên quan đến sự kiện để tạo hiệu ứng trong cả nước.
Lễ phát động tại Hà Nội được ghi hình và phát sóng trực tuyến trên một số nền tảng số, fanpage của các kênh truyền hình, điểm tin trên sóng truyền hình quốc gia.
Chương trình dự kiến còn có các phóng sự: Phóng sự về lịch sử ra đời Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3; phóng sự về một số điểm nhấn trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021; phóng sự về kế hoạch triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 và Giới thiệu bộ tài liệu Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.
Bên cạnh đó là chương trình giao lưu các doanh nghiệp, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021, triển khai kế hoạch Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tại các địa phương.
Trong chương trình còn diễn ra Lễ ký cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” và Lễ Nhấn nút phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.
Được biết, chương trình trực tiếp và trực tuyến trên là điểm mới trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

-
Thêm 108 sản phẩm OCOP Hà Nội nhận giấy chứng nhận 4 sao -
Giá xăng tăng nhẹ, giá dầu quay đầu giảm -
Việt Nam xuất siêu 3,03 tỷ USD trong tháng 1/2025 -
5 ngành hàng đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD 15 ngày đầu năm mới -
3 thị trường cung cấp khí hóa lỏng lớn nhất cho Việt Nam -
Việt Nam soán ngôi Philippines, trở thành nguồn cung chuối số 1 cho Trung Quốc -
Vận tải hàng không tăng kỷ lục trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
-
1 Quảng Nam đề xuất Thủ tướng phê duyệt Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác Sân bay Chu Lai
-
2 Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh
-
3 Làm gì để GDP năm 2025 đạt 8% trở lên
-
4 Kiến nghị đầu tư 68 km cao tốc Dinh Bà - Cao Lãnh trị giá 22.000 tỷ đồng
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/2
-
BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service