-
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025 -
Xuất khẩu gạo 11 tháng giảm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Friso và Lazada: Khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu -
Cuộc đua vé Tết 2026: Vietjet khiến tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ với hàng triệu vé giảm 100%
![]() |
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) trao đổi về tổng quan kế hoạch tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 |
Ngày 15/2, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) làm việc với Sở Công thương, Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình về Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022.
Cụ thể, Lễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội (sảnh khu đô thị Royal City) cùng các điểm cầu tham gia tương tác là Thái Bình, Nghệ An, Đắk Lắk và Bình Dương. Dự kiến sẽ có 1 triệu người tiêu dùng được trực tiếp tham gia hoặc xem dưới hình thức trực tuyến, 10 triệu lượt người tiêu dùng được tiếp cận các thông tin liên quan đến sự kiện để tạo hiệu ứng trong cả nước.
Lễ phát động tại Hà Nội được ghi hình và phát sóng trực tuyến trên một số nền tảng số, fanpage của các kênh truyền hình, điểm tin trên sóng truyền hình quốc gia.
Chương trình dự kiến còn có các phóng sự: Phóng sự về lịch sử ra đời Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3; phóng sự về một số điểm nhấn trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021; phóng sự về kế hoạch triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 và Giới thiệu bộ tài liệu Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.
Bên cạnh đó là chương trình giao lưu các doanh nghiệp, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021, triển khai kế hoạch Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tại các địa phương.
Trong chương trình còn diễn ra Lễ ký cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” và Lễ Nhấn nút phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.
Được biết, chương trình trực tiếp và trực tuyến trên là điểm mới trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.
-
Friso và Lazada: Khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu -
Cuộc đua vé Tết 2026: Vietjet khiến tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ với hàng triệu vé giảm 100% -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1% sau 11 tháng năm 2025 -
8 nhóm hàng đóng góp doanh thu xuất khẩu trên 302 tỷ USD -
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026 -
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B -
Xuất khẩu rau quả 11 tháng vượt năm ngoái gần 640 triệu USD
-
Lượng kiều hối tăng vọt, nhu cầu an cư của kiều bào vào mùa cao điểm -
Hội thi Lái xe an toàn và xuất sắc ngành logistics 2025 góp phần nâng chuẩn mực an toàn ngành vận tải -
Chương trình "Vinh quang Quốc hội Việt Nam": Ứng dụng nghệ thuật vào công nghệ trong kỷ nguyên số -
Chương trình nghệ thuật chính luận "Vinh quang Quốc hội Việt Nam" - biểu tượng của lòng dân, trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng -
Hào hùng, xúc động cùng chương trình nghệ thuật “Vinh quang Quốc hội Việt Nam” -
Tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật chính luận "Vinh quang Quốc hội Việt Nam"

