
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả
![]() |
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) trao đổi về tổng quan kế hoạch tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 |
Ngày 15/2, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) làm việc với Sở Công thương, Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình về Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022.
Cụ thể, Lễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội (sảnh khu đô thị Royal City) cùng các điểm cầu tham gia tương tác là Thái Bình, Nghệ An, Đắk Lắk và Bình Dương. Dự kiến sẽ có 1 triệu người tiêu dùng được trực tiếp tham gia hoặc xem dưới hình thức trực tuyến, 10 triệu lượt người tiêu dùng được tiếp cận các thông tin liên quan đến sự kiện để tạo hiệu ứng trong cả nước.
Lễ phát động tại Hà Nội được ghi hình và phát sóng trực tuyến trên một số nền tảng số, fanpage của các kênh truyền hình, điểm tin trên sóng truyền hình quốc gia.
Chương trình dự kiến còn có các phóng sự: Phóng sự về lịch sử ra đời Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3; phóng sự về một số điểm nhấn trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021; phóng sự về kế hoạch triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 và Giới thiệu bộ tài liệu Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.
Bên cạnh đó là chương trình giao lưu các doanh nghiệp, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021, triển khai kế hoạch Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tại các địa phương.
Trong chương trình còn diễn ra Lễ ký cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” và Lễ Nhấn nút phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.
Được biết, chương trình trực tiếp và trực tuyến trên là điểm mới trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower