Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
"Thái Lan sẽ hạ đội tuyển Việt Nam vì niềm tự hào dân tộc"
Thuỳ Anh (Dantri) - 10/05/2019 16:08
 
Phát biểu với trên tờ Siam Sport, HLV Sirisak của đội tuyển Thái Lan cho biết ông và các học trò sẽ làm tất cả để đánh bại được đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019, qua đó để “lấy lại niềm tự hào dân tộc”.

 

 

HLV Sirisak của đội tuyển Thái Lan cho biết ông và các học trò sẽ làm tất cả để đánh bại được đội tuyển Việt Nam
HLV Sirisak của đội tuyển Thái Lan cho biết ông và các học trò sẽ làm tất cả để đánh bại được đội tuyển Việt Nam

Với việc tổ chức bốc thăm chia cặp, người Thái có lý do để muốn gặp đội tuyển Việt Nam hơn là các đối thủ khác ở King’s Cup 2019. Trước đó, có thông tin cho rằng VFF đã từ chối cử đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 nhưng Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn tha thiết gửi thư mời thầy trò HLV Park Hang Seo tham dự giải đấu được tổ chức ở Buriram vào đầu tháng 6 này.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Sirisak của đội tuyển Thái Lan tuyên bố đội bóng của ông sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định vị trí số 1 khu vực.

Sau đó, tân thuyền trưởng Thái Lan tiếp tục có những phát biểu với báo chí nước này về quyết tâm của đội nhà: “Đội tuyển quốc gia Thái Lan chưa bao giờ sợ Việt Nam. Vì nếu sợ một đội bóng Đông Nam Á, chúng ta không thể tiến lên. Đừng nghĩ tới điều đó. Chúng ta phải tiến ra châu lục!”.

“Chúng tôi muốn giành chức vô địch Cúp nhà Vua để tặng người dân Thái Lan bởi năm nay là năm tốt lành. Tôi cũng thấy vinh dự được phục vụ Cúp Nhà vua lần này. Và tôi muốn giành chức vô địch. Đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng không phải quá sức với các cầu thủ Thái Lan”, ông Sirisak Yodyardthai nói tiếp trên tờ Siam Sport.

Để chuẩn bị cho King’s Cup, Thái Lan sẽ triệu tập 35 cầu thủ lên tuyển. Bản danh sách sẽ được công bố vào ngày 15/5 tới.

“Chúng tôi sẽ triệu tập những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về dự giải. Chúng tôi vẫn luôn theo dõi sát các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Họ đang có phong độ tốt. Sự có mặt của họ giúp Thái Lan thêm tự tin. Chúng tôi sẽ chứng minh ai mới thực sự là ông chủ của bóng đá Đông Nam Á”, HLV Sirisak Yodyardthai nhấn mạnh.

 

HLV Thái Lan: 'Việt Nam đang nghĩ mình là số một Đông Nam Á'
Ông Sirisak Yodyardthai hào hứng khi Thái Lan đối đầu Việt Nam ngay ở trận đầu tiên tại King’s Cup 2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư