Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Thân Thúy Hà thấy làm mẹ đơn thân cực nhưng xứng đáng
Hân Quy - 26/02/2015 14:22
 
Nữ diễn viên thẳng thắn trải lòng mình trong một talkshow.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Diễn viên trượt giải Oscar được tặng đồ chơi tình dục
Doanh nhân, diễn viên Trương Ngọc Ánh đón Tết thế nào?
Diễm My 9x diện cực sexy dự tiệc cưới Trúc Diễm
Cựu hoa hậu Anh bị chê xuống sắc
Diễn viên Thân Thúy Hà.

Thân Thúy Hà vừa tham gia talkshow Nghìn lẻ một chuyện cùng Mai Phương với chủ đề mẹ đơn thân. Đây là hai nữ diễn viên có nhiều điểm chung của showbiz Việt. Họ đều được khán giả yêu mến với hàng loạt vai diễn trong phim truyền hình và cùng làm mẹ đơn thân. Trong chương trình, Thân Thúy Hà và Mai Phương có cơ hội chia sẻ những hạnh phúc cũng như khó khăn khi phải vừa lo phát triển sự nghiệp, vừa tự chăm sóc các con.

Thân Thúy Hà tâm sự, làm mẹ đơn thân rất cực, nhưng xứng đáng để đánh đổi. Khi chưa có con, cô làm việc một thì giờ làm gấp 10 lần. Nhiều lúc Thân Thúy Hà chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày, không có thời gian ăn mà tranh thủ ăn ngay trên xe khi đang di chuyển đến điểm quay mới. Thế nhưng, chỉ cần nhìn con là cô thấy mọi mệt mỏi tan biến, không gì làm chùn bước được.

Thân Thúy Hà chia sẻ thêm, 31 tuổi cô mới lấy chồng, thời gian sống cho cá nhân đã trải qua hết nên khi lập gia đình cô chỉ mong có con và một mái ấm hạnh phúc. Tuy cuộc hôn nhân không kéo dài, Thân Thúy Hà vẫn có niềm an ủi là bé Duy Anh. Hiện, bé đã hơn 5 tuổi và quen với cuộc sống chỉ có hai mẹ con.

Thân Thúy Hà khẳng định, việc làm mẹ đơn thân không phải là phong trào mà là hướng đi của những phụ nữ có suy nghĩ hiện đại và không muốn phụ thuộc đàn ông. "Quyết định ly hôn và tự nuôi con là từ phía tôi. Khi cảm thấy hai bên không thể hòa hợp được thì tốt hơn là chia tay, có níu kéo cũng không đi được đến cái kết lâu dài". 

Đồng tình với Thân Thúy Hà, Mai Phương cũng cho rằng, có nhiều lý do mà phải làm "single mom". Vì vậy, đừng vội nói họ chạy theo trào lưu. Theo cô, phụ nữ ngày nay mạnh mẽ hơn, dám đứng dậy đương đầu khó khăn để tự bảo vệ con cũng như bản thân. Mai Phương thấy người mẹ đơn thân sẽ được con cái yêu thương hơn và đó cũng là người không bao giờ phản bội lại mình. 

2-JPG-5725-1424929515.jpg
Các khách mời trong chương trình. Từ trái qua: diễn viên Mai Phương, thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A, MC Cát Tường và Thân Thúy Hà.

Một nghệ sĩ khác có mặt trong talkshow là MC - diễn viên Cát Tường cũng lên tiếng về vấn đề đang "nóng" này. Bản thân Cát Tường là người trong cuộc và thấy nhiều mất mát. Cô có nhiều chia sẻ chân thành với hai đồng nghiệp cũng như các khách mời khác trong chương trình phát sóng lúc 23h ngày 1/3 trên Đài truyền hình TP HCM.

Ca sĩ Tóc Tiên: Tôi phải chinh phục lại khán giả Việt Nam

() Về quê hương hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ 25 tuổi tâm sự cô như một giọng ca mới, bằng mọi giá phải chiếm cảm tình của người hâm mộ.

Dumbo 'quậy' tưng bừng cùng cô vợ Tây sexy xinh đẹp

() Chàng vũ công nổi tiếng cùng bà xã người Mỹ rủ nhau thực hiện bộ ảnh hài hước ghi lại kỷ niệm tình yêu.

Lộ ảnh Angelina Jolie thủa tuổi teen đã sexy nổi loạn

() Loạt ảnh gợi cảm của nữ diễn viên nổi tiếng thời còn là một cô gái teen cá tính được hé lộ với khán giả.  

Ngọc Trinh xinh đẹp tư lự bên khung cửa sổ

() 'Búp bê 9x' khoe vẻ đẹp trầm tư, u buồn khi ngồi một mình trong căn nhà vắng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư