Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Bi nói gì về ảnh "nóng" với Quang Lê?
Yên Yên (vnexpress) - 23/06/2017 15:24
 
Nàng Vân Điệp của phim 'Người phán xử' tỏ ra ngạc nhiên khi khoảnh khắc riêng tư của cô bị rò rỉ.
thanh-bi-im-lang-ve-tam-anh-giuong-chieu-voi-quang-le
Ảnh giường chiếu của Thanh Bi và bạn trai Quang Lê.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tấm ảnh giường chiếu của Thanh Bi và ca sĩ Quang Lê. Bức hình được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong sáng nay (22/6). Trong ảnh, cả hai đều không mặc quần áo, thậm chí Thanh Bi còn áp ngực trần vào bạn trai. 

Liên hệ với Thanh Bi, cô tỏ ra ngạc nhiên khi bức ảnh bị rò rỉ trên Internet. Tuy nhiên, cô không muốn bình luận về ồn ào này bởi đây là khoảnh khắc riêng tư của cô và bạn trai. Từ khi yêu ca sĩ Quang Lê, nữ diễn viên hạn chế đăng tải ảnh tình tứ với anh lên trang cá nhân bởi cô sợ bị dư luận nói rằng, cô dựa hơi Quang Lê để nổi tiếng. Bản thân cô cũng hiếm hoi sóng đôi cùng giọng ca Đập vỡ cây đàn trong các sự kiện showbiz.

Trong một bài phỏng vấn, Quang Lê từng tâm sự rằng, bạn gái 9X không hề quan tâm đến tin đồn về giới tính của anh. Cô luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình trong sự nghiệp. Mặc dù Thanh Bi được rất nhiều nam ca sĩ để mắt, tán tỉnh nhưng Quang Lê không hề ghen tuông. Anh bày tỏ ước muốn sớm có con nhưng lại không tiết lộ về kế hoạch sẽ lên xe hoa với bạn gái.

thanh-bi-im-lang-ve-tam-anh-giuong-chieu-voi-quang-le-1
Quang Lê rất tự hào vì bạn gái trẻ, đẹp.


Thanh Bi (tên thật: Lại Thanh) sinh năm 1994, có vẻ ngoài xinh xắn. Cô nổi lên nhờ vai cô nhân tình Vân Điệp của nhân vật Phan Hải (Việt Anh đóng) trong phim Người phán xử. Nhân vật của Thanh Bi bị dư luận soi mói, chỉ trích vì phong cách ăn mặc hở hang và những phân đoạn nóng bỏng với Việt Anh. Gần đây, nữ diễn viên còn nhận được luồng dư luận trái chiều khi có những cử chỉ nhạy cảm trong đoạn video quảng cáo sản phẩm máy massage mặt.

Diễn viên tiết lộ về cảnh ghê rợn trong phim 'Người phán xử'
Diễn viên Quốc Quân vai Lân 'sứa' chia sẻ về những cảnh quay khiến khán giả cảm thấy ghê rợn trong 'Người phán xử'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư