Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Thanh niên nã đạn vào cảnh sát là chiến sĩ công an nghĩa vụ
Ái Nam - 16/04/2014 11:03
 
 Rạng sáng 16/4, chiến sĩ nghĩa vụ công an được cho là đã lấy súng của đơn vị, vào nhà nghỉ để tự sát cùng người tình. Khi cô gái không đến, anh này khống chế bảo vệ và nã đạn về phía cảnh sát.
TIN LIÊN QUAN

 

Khoảng 3h hôm nay, người dân phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn (TP Cần Thơ) giật mình thức giấc khi nghe nhiều tiếng súng nổ vang trong nhà nghỉ 555 hướng mặt ra quốc lộ 91. Hàng chục cảnh sát cơ động và hình sự đặc nhiệm đang vây ráp tòa nhà 6 tầng.

  vo-dan-AK-8324-1397613318.jpg  
  Vỏ đạn vương vãi tại hiện trường trước nhà nghỉ 555. Ảnh: Trà Giang  

Lúc này, thanh niên cầm súng loại AK báng gấp khống chế bảo vệ nhà nghỉ kéo lên lầu, yêu cầu mọi người không đi theo đồng thời nã nhiều phát đạn về phía lực lượng làm nhiệm vụ.

  Cảnh sát vây ráp tòa nhà bắt thanh niên có súng. Ảnh: Trà Giang  
  Cảnh sát vây ráp tòa nhà bắt thanh niên có súng. Ảnh: Trà Giang  

Hai cảnh sát được cho là đã nhanh chóng đạp ngã xe xung quanh để né đạn của tên này. Sau hơn 3 giờ cố thủ, cảnh sát đã khống chế được thanh niên có súng, giải thoát con tin.

Trao đổi với VnExpress, đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, do nhà nghỉ nằm gần một ngân hàng nên khi xảy ra nổ súng, nhiều người nhầm tưởng là cướp ngân hàng. Thanh niên có súng bị bắt giữ là chiến sĩ nghĩa vụ của ngành công an.

  Nhà nghỉ 555 ở quận Ô Môn, TP Cần Thơ - nơi xảy ra vụ nổ súng lúc rạng sáng. Ảnh:Trà Giang  
  Nhà nghỉ 555 ở quận Ô Môn, TP Cần Thơ - nơi xảy ra vụ nổ súng lúc rạng sáng. Ảnh:Trà Giang  

Cậu này buồn chuyện gì đó đã lấy súng của đơn vị, thuê nhà nghỉ và hẹn người yêu đến tự sát nhưng cô gái không đến. Nhà nghỉ thấy khách có súng nên báo cảnh sát thì xảy ra chuyện bảo vệ bị khống chế", đại tá Kha cho biết thêm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư