
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/7/2025
-
Biến tần trung thế ATV6100: Giải pháp linh hoạt, tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí cho công nghiệp nặng
-
Khu công nghiệp Liên Hà Thái đón làn sóng đầu tư mới từ các doanh nghiệp Trung Quốc
-
Khai mạc Vòng đối thoại địa phương đầu tiên của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025
-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 6 tháng năm 2025 -
Tầm nhìn chuyển đổi số của một doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ
Năm 2015, Tân Á Đại Thành vinh dự là tập đoàn duy nhất được công nhận mới sản phẩm công nghiệp chủ lực 2015. Theo đó, 3 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội là Bồn nước Inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời và Bình nước nóng.
![]() |
Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp Thủ đô |
Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội” tổ chức Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI - năm 2015.
Tân Á Đại Thành vinh dự được nhận 2 giải thưởng lớn của chương trình, Top 10 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích cho sản phẩm Bồn nước và Bình nước nóng ROSSI và Top 20 doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu.
Tối 23/12/2015, trong chương trình "Đêm Doanh nghiệp 2015" Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp Thủ đô.
Những giải thưởng trên là một sự ghi nhận đồng thời cũng là sự khích lệ lớn lao dành cho Tân Á Đại Thành để Tập đoàn nỗ lực không ngừng vì sự phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế đất nước nói chung.

-
Khu công nghiệp Liên Hà Thái đón làn sóng đầu tư mới từ các doanh nghiệp Trung Quốc -
Khai mạc Vòng đối thoại địa phương đầu tiên của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 6 tháng năm 2025 -
Tầm nhìn chuyển đổi số của một doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ -
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025 -
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024 -
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông
-
LOTTE MART và những nỗ lực hướng đến thực hiện trách nhiệm ESG
-
BSR chính thức ra mắt sản phẩm lưu huỳnh hạt - bước tiến mới trong tối ưu hóa sản phẩm phụ
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư
-
OPES đạt cú đúp tại giải thưởng quốc tế Insurance Asia Awards 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới