-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
Thi công nền đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45. |
Tổng thanh tra Chính phủ vừa ký Quyết định số 456/QĐ – TTCP về việc thanh tra việc cấp phép khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tại tỉnh Ninh Bình và tỉnh Thanh Hóa cho Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45.
Quyết định nêu rõ, Thanh tra Chính phủ sẽ thanh tra việc cấp phép khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (đất, đá, cát, sỏi làm vật liệu san lấp, đắp nền đường) cho Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020, đoạn Mai Sơn – Quốc lộ 45.
Thời hạn thanh tra là 20 ngày làm việc thực tế, kể từ ngày công bố quyết định thanh tra. Đoàn Thanh tra gồm 7 thành viên, gồm 6 cán bộ Thanh tra Chính phủ và 1 cán bộ thuộc Cục Kiểm soát hoạt động khoáng sản Miền Bắc, Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam – Bộ Tài nguyên và môi trường. Đoàn do ông Phạm Hùng, Phó Cục trưởng Cục I, Thanh tra Chính phủ làm trưởng đoàn.
Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Mai Sơn – Quốc lộ 45 thuộc Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020 có chiều tuyến khoảng 63,37km (Ninh Bình 14,41km; Thanh Hóa 48,96km). Quy mô mặt cắt ngang giai đoạn 1 có nền đường rộng 17m, mặt đường rộng 16m; giai đoạn hoàn chỉnh nền đường rộng 32,25m, mặt đường rộng 30,75m.
Dự án đi qua địa phận các huyện Yên Mô, Hoa Lư, TP. Tam Điệp của tỉnh Ninh Bình và các huyện Hà Trung, Vĩnh Lộc, Yên Định, Thiệu Hóa, Đông Sơn, Triệu Sơn, Nông Cống của tỉnh Thanh Hóa. Tổng mức đầu tư Dự án là 12.111 tỷ đồng từ nguồn vốn đầu tư công. Ước tính Dự án sử dụng 2,2 triệu m3 cát đắp nền; 1,9m3 đá và 8,2 triệu m3 đất đắp nền.
-
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang -
Truy tố Chủ tịch Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn trong vụ án thứ 5
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025