-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại quốc tế Thanh Tùng Audio cho biết, trên chặng đường gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, một trong những yếu tố làm nên thành công cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nhanh chóng khẳng định được thương hiệu, đó là việc được các hãng điện tử nổi tiếng lựa chọn làm đối tác.
Đơn cử, sau thời gian ngắn hoạt động, Thanh Tùng Audio đã được hãng điện tử nổi tiếng Kenwood chọn làm trung tâm bảo hành, trưng bày các sản phẩm của hãng. Từ đó, Thanh Tùng Audio bén duyên với lĩnh vực âm thanh xe hơi khi Kenwood trở thành nhà cung cấp hệ thống âm thanh trên một số dòng xe hơi của liên doanh sản xuất ô tô Ford Việt Nam. Sau thành công này, Thanh Tùng Audio trở thành đối tác của Tập đoàn Harman International và trở thành nhà cung cấp và bảo hành các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi của hãng này.
![]() |
Thanh Tùng Audio hiện đang là nhà bảo hành chính hãng cho Fujitsu Ten (Thái Lan) tại Việt Nam, với sản phẩm được bảo hành là đầu CD Changer lắp đặt trên tất cả các xe Toyota Camry, Mark Levinson trên xe Lexus, JVC trên Toyota… Thanh Tùng Audio cũng được lựa chọn làm nhà phân phối chính thức cho nhiều thương hiệu Hi-end AUDIO nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.
Đại diện Thanh Tùng Audio cho biết, cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, uy tín và mở rộng thị trường thiết bị âm thanh, thiết bị nghe nhìn trong gia đình và trên xe hơi, Công ty tiếp tục nâng cấp trang thiết bị máy móc, cũng như phát triển đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, lắp đặt và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi; trước, trong và sau bán hàng.
“Trong năm tới, Thanh Tùng Audio kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Và để chào đón sự kiện này, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ phân phối 100.000 bộ dàn âm thanh cho xe hơi”, ông Tùng cho biết.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

