-
Doanh nghiệp AI của Việt Nam phát triển mô hình AI pháp lý tiếng Việt -
Hà Nội lựa chọn đi trước trong kiến tạo động lực tăng trưởng mới -
Hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai quốc gia vào năm 2026 -
Huawei tổ chức sự kiện Smart Green Industrial Park under DPPA, thúc đẩy năng lượng xanh công nghiệp Việt Nam -
“Cuộc đua sinh tồn” trong ngành phần mềm -
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa
| Từ trái qua: ông Trần Kinh Doanh, ông Đoàn Văn Hiểu Em, ông Nguyễn Tử Quảng, đại diện Bkav, ông Trương Hồng Hoàng |
Trên trang cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em chiều 11/7 đăng các tấm ảnh cho thấy đại diện cao cấp nhất của Thế Giới Di Động đã có cuộc gặp với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav - công ty sản xuất Bphone.
Trong ảnh, đại diện Thế Giới Di Động có ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động - ông Trương Văn Hoàng - Phó Giám đốc phụ trách ngành hàng Nokia tại Thế Giới Di Động.
Phía Bkav có ông Nguyễn Tử Quảng và một người khác đang cầm một chiếc điện thoại có vẻ là Bphone thế hệ tiếp theo.
| Đại diện Bkav dường như đang cầm Bphone trên tay |
Ông Hiểu Em viết: Được biết anh với biệt danh "Quảng nổ" sau sự kiện ra mắt sản phẩm Bphone 1 năm 2015, nhưng chỉ sau khi được tiếp xúc, mình mới cảm hết được niềm đam mê, sự mày mò sáng tạo không ngừng nghỉ và cả một tình yêu dân tộc rất lớn ở anh để sau 2 năm sẵn sàng cho sản phẩm Bphone thế hệ thứ 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.
“Và nếu đây là một sản phẩm chất lượng, 100% made in VN thì không có lý do gì Thế Giới Di Động không kinh doanh”, ông Hiểu Em nói, ám chỉ đến khả năng sẽ bán Bphone 2 trong thời gian tới.
| Ông Hiểu Em bắt tay cùng ông Nguyễn Tử Quảng |
Trước đó, ông Hiểu Em khi nói với ICTnews cho biết Bphone làm tiếp thị rất tốt nhưng thiếu một kênh phân phối, trong khi nếu chỉ bán online sẽ không hiệu quả.
Với cuộc gặp gỡ này, rất nhiều khả năng Bphone sắp tới khi ra mắt sẽ được bán tại Thế Giới Di Động.
Bphone 2 sẽ là thế hệ tiếp theo của Bphone – chiếc điện thoại đầu tiên và duy nhất cho đến nay được sản xuất bởi hãng bảo mật Việt Nam Bkav.
Bphone ra mắt lần đầu vào tháng 5/2015 và chỉ bán qua kênh online. Chiếc máy sau đó được chuyển sang bán offline ở một vài hệ thống cửa hàng bán lẻ. Tuy Bkav chưa công bố con số chính thức về lượng bán Bphone, nhưng nhiều đánh giá cho thấy nó không đạt doanh số tốt.
Bphone trước thời điểm ra mắt đã được giới truyền thông săn đón kỹ càng, được xem như một “siêu phẩm” smartphone đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, vì từ trước đến nay hiếm có điện thoại thương hiệu Việt nào được định giá ở mức 10 triệu đồng như Bphone.
-
“Cuộc đua sinh tồn” trong ngành phần mềm -
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa -
Trái ngọt từ lòng kiên trì: Ba thị trường quốc tế của Viettel nhận Huân chương Lao động -
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ -
Khu công nghệ số tập trung: Bệ phóng cho doanh nghiệp khoa học công nghệ -
Sau một thập kỷ hiện diện tại Burundi, Lumitel bước sang giai đoạn mới với thông điệp "Công nghệ số vì cuộc sống" -
AI, chip bán dẫn, mạng di động 5G/6G dẫn dắt xu hướng nghiên cứu tại Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
