Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thế giới di động "nổ" lần 2 về Bphone 2 của Bkav?
Bphone 2 có RAM 4GB, camera máy ảnh 21 “chấm” và màn hình 5,5 inch độ phân giải cao và nó vừa bất ngờ xuất hiện trên website thegioididong.com
 Hình ảnh được cho là Bphone 2 trên thegioididong.com
Hình ảnh được cho là Bphone 2 trên thegioididong.com

Trên website bán hàng của Thế giới di động vừa xuất hiện thông tin về chiếc điện thoại Bphone 2. Theo đó, chiếc điện thoại thế hệ thứ hai của Bkav có cấu hình khá “khủng”, với RAM 4GB – một trong rất ít smartphone cao cấp được trang bị mức RAM này.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại của anh Quảng “nổ” cũng được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels. Máy ảnh chính của Bphone 2 độ phân giải đến 21MP với khả năng quay phim 4K 2160p@30fps, hai đèn flash LED; máy ảnh phụ độ phân giải 5MP. Chưa dừng lại ở đó, bộ nhớ trong của máy đạt 128GB, một trong rất ít smartphone có bộ nhớ trong mức này, thẻ nhớ ngoài của máy cũng hỗ trợ tối đa lên đến 2TB. Pin Bphone 2 dung lượng 4.100mAh.

 Bphone 2 có thiết kế khá tương đồng với Bphone
Bphone 2 có thiết kế khá tương đồng với Bphone

Theo thông tin trên trang thegioididong.com, CPU của Bphone 2 là Snapdragon 820 8 nhân, tốc độ đến 2,2GHz. Bphone 2 được cho là có thiết kế kim loại nguyên khối, kích thước: dài 146,2mm - ngang 76,1mm - dày 7mm.

Chưa có thông tin về giá của chiếc điện thoại thứ hai sau “bom tấn” Bphone của Bkav. 

Chiếc Bphone đầu tiên của Bkav đã ra mắt thị trường vào tháng 5/2015 vừa qua, tuy nhiên với cách truyền thông không phù hợp, thêm vào đó mức giá quá cao, cùng nhiều lỗi xuất hiện...đã khiến cho nó không được lòng người dùng. Và nhiều người cho rằng đó là một dự án có phần "thất bại" của Bkav và họ hi vọng Bphone 2 sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới.

 Bphone 2 có viền kim loại vàng
Bphone 2 có viền kim loại vàng

Tuy nhiên, ICTnews đã liên hệ với Bkav để xác minh thông tin nêu trên. Đại diện truyền thông của Bkav cho biết thông tin về BKAV Bphone 2 trên trang web thegioididong.vn là không chính xác. Thời điểm hiện tại, Bkav chưa có kế hoạch về thời gian cụ thể cho việc ra mắt smartphone Bphone 2.

Mua Bphone chỉ với 3 triệu đồng?
Sau khoảng 10 tháng bán ra, giá Bphone đã qua sử dụng giảm tới 70%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư