Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 29 tháng 09 năm 2024,
The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức
Như Loan - 29/09/2024 08:00
 
Với địa thế phong thủy đón đầu thịnh vượng và may mắn, The Opus One chính là mảnh ghép thứ 6 nằm trong chuỗi phân khu cao tầng thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

The Opus One sở hữu nhiều đòn bẩy gia tăng giá trị

Dự án The Opus One được hợp tác đầu tư bởi chủ đầu tư Vinhomes và Tập đoàn Samty (Nhật Bản). Dự án có tổng diện tích khai thác 2,3 ha với 4 tòa tháp, cung cấp ra thị trường 2.000 căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn. Có thể nói, trong tất cả các dự án thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phân khu The Opus One sở hữu vị trí đẹp nhất. Kề cạnh dự án là tiện ích tiện nghi Vincom Mega Mall, cách đó không xa có quảng trường Golden Eagle, sân tập golf và VinWonders. Dự án là tọa độ lý an cư tưởng dành cho các gia đình trung lưu và có trẻ nhỏ.

Theo khảo sát hai quý đầu năm 2024, nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường TP.HCM đạt mức thấp kỷ lục. Nguồn cung nhỏ giọt khiến các dự án ra mắt giai đoạn này đạt được sức hút đáng kể. Giá bất động sản cao cấp TP.HCM vì vậy cũng được đẩy lên đầu sóng.

Ghi nhận tại khu vực TP. Thủ Đức, không có nhiều dự án căn hộ cao cấp được mở bán giai đoạn này. Điều này cũng lý giải lý do vì sao The Opus One trở thành “viên kim cương” hiếm hoi gây được sự chú ý của 5.000 chuyên viên kinh doanh và đại lý ngay từ lễ ra quân dự án.

Cầu vượt cung, cán cân cung - cầu có sự chênh lệch cao khiến giá bất động sản TP HCM vẫn chưa có dấu hiệu ngừng tăng trưởng. Nóng nhất vẫn là thị trường khu Đông thành phố, nơi tập trung nguồn cung căn hộ lớn nhất giai đoạn đầu năm 2024. Bên cạnh đó, các công trình hạ tầng giao thông lớn tại khu vực này cũng đang được đốc tiến xây dựng, nhằm kịp đáp ứng nhu cầu an sinh của cư dân. 

Điểm qua một vài dự án trực thuộc chủ đầu tư Vinhome, tại Vinhomes Golden River Ba Son trung bình giá bán Dự án tăng 12,1% trong một năm qua, Vinhomes Central Park tăng 12,3%. Riêng The Opus One, tính đến thời điểm tháng 9/2024 giá trung bình của dự án dao động 81,3 - 126,7 triệu/m2, diện tích phổ biến cho mỗi căn hộ từ 33 - 116 m2. Tương lai, dự đoán sau khi hoàn công, ở các giai đoạn mở bán kế tiếp, giá dự án sẽ còn tăng cao.

Giá trị wellness được đề cao tại The Opus One

Là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện Đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Opus One sở hữu một vài ưu điểm nổi trội hơn so với các phân khu trước đó. Đầu tiên phải kể đến vị trí trung tâm của đại đô thị. Dự án sở hữu tầm nhìn bao quát, kết nối dễ dàng đến tất cả các tiện ích thuộc tập đoàn Vingroup.

Bao bọc toàn bộ dự án là hàng loạt tiện ích cao cấp và tiện nghi, từ mua sắm, chăm sóc sức khỏe đến giải trí, cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng. The Opus One được đánh giá cao khi tập trung đặt giá trị “wellness” của cư dân lên hàng đầu. Bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống như Vincom Mega Mall, trường học Vinschool hệ Cambridge, sân tập golf 2 tầng 36 slots... Toàn bộ hệ sinh thái tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park còn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe con người. Nổi bật nhất là quần thể công viên rộng 36 ha mang lại không khí trong lành cho khu đô thị. Cách đó không xa còn có hệ thống bệnh viện Vinmec tối tân với tất cả trang thiết bị hiện đại nhất.

Với tất cả các hệ sinh thái xung quanh The Opus One, cộng thêm dự án sân bay Long Thành đang chuẩn bị đưa vào khai thác, dự kiến trong tương lai đây sẽ là dự án hưởng lợi nhất. The Opus One hứa hẹn sẽ trở thành một tài sản bất động sản đáng giá. Mang lại giá trị gia tăng vượt trội cho chủ sở hữu trong tương lai.

Chính thức khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Ngày 25/2/2024, Vinhomes chính thức khởi công xây dựng dự án The Opus One tại vị trí đắc địa bậc nhất của Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), mở ra...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư