
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Ghé thăm The Peninsula Boutique tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông – một không gian bán lẻ mới nâng cấp để khám phá một bộ sưu tập được lựa chăm chút tỉ mỉ, thể hiện di sản của công ty và tinh thần Hồng Kông.
"The Peninsula có bề dày lịch sử cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ không gian bán lẻ mới nâng cấp này, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặc trưng của chúng tôi", Guy Riddell, Giám đốc điều hành, Peninsula Merchandising Limited cho biết.
Sau khi cải tạo cửa hàng hàng đầu của công ty tại The Peninsula Hong Kong vào tháng 5 năm 2021, cửa hàng sân bay mới nâng cấp này có thiết kế mang tính biểu tượng do studio thiết kế nội thất nổi tiếng Conran and Partners có trụ sở tại London chấp bút, kết hợp hoàn hảo các yếu tố hiện đại và truyền thống.
Cửa hàng mới mở lại cung cấp một bộ sưu tập độc quyền thể hiện mối quan hệ gần gũi của công ty với thành phố thông qua các hình minh họa đường chân trời tuyệt đẹp. Du khách có thể mang về nhà hương vị của The Peninsula, từ chiếc bánh palmier đến những cuộn trứng được làm thủ công và bánh hạnh nhân, cùng với các loại trà và sôcôla đặc trưng của The Peninsula, để tôn vinh di sản đặc biệt của The Peninsula Hong Kong.
The Peninsula Boutique cũng mang đến một loạt các sản phẩm quà tặng phong cách sống hoàn toàn mới bao gồm đồ dùng thiết yếu cho du lịch từ mũ đến chai nước cũng như thảm tô màu và bộ đồ chơi bằng gỗ để duy trì sự thích thú và giải trí cho trẻ em. Các sản phẩm độc quyền chỉ có tại cửa hàng sân bay bao gồm gấu bút đáng yêu, mặc trang phục Kung Fu truyền thống và sẵn sàng gặp gỡ các vị khách với nụ cười ấm áp, cũng như chiếc móc chìa khóa quyến rũ, một vật kỷ niệm lý tưởng để mang về nhà, ghi lại những kỷ niệm đẹp từ The Peninsula.
-
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới
-
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD
-
Cainiao mở rộng chuỗi cung ứng APAC, vận hành kho bãi và hoàn tất đơn hàng tại 10 thị trường
-
Hisense mang sự sôi động như sân vận động tới mọi gia đình với PX3-PRO và C2 Ultra
-
Bridge Data Centres công bố báo cáo ESG đầu tiên -
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh -
Envision vận hành nhà máy sản xuất hydro xanh và amoniac xanh lớn nhất thế giới -
HUAWEI Pura 80 Series ra mắt: Phá vỡ mọi giới hạn nhiếp ảnh di động -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
Midea thăng hạng lên vị trí 184 trên bảng xếp hạng Forbes -
Hisense Display Technology hỗ trợ công nghệ VAR tại FIFA Club World Cup 2025
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng