Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thêm cơ hội cho tiểu thương vay vốn kinh doanh tại Easy Credit
H.A - 24/05/2021 10:11
 
Là đơn vị đồng hành đầy tin cậy trong thị trường tài chính, Easy Credit đã ra mắt sản phẩm “Cho vay tiểu thương” tín chấp với khoản vay lên đến 500 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 1,48%/tháng.

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp, điều này gây ra không ít thách thức cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và những hộ kinh doanh tiểu thương. Nhưng trong “nguy” sẽ có “cơ”, thời gian này cũng mang lại rất nhiều cơ hội kinh doanh mới, các tiểu thương linh hoạt, nhạy cảm với thị trường có thể tận dụng để làm bàn đạp bứt phá.

Là đơn vị đồng hành đầy tin cậy trong thị trường tài chính, Easy Credit đã ra mắt sản phẩm “Cho vay tiểu thương” tín chấp với khoản vay lên đến 500 triệu đồng, lãi suất  chỉ từ 1,48%/tháng. Với quy trình xét duyệt hoàn toàn trực tuyến, kí hợp đồng điện tử, thời gian giải ngân trong vòng 24h… của Easy Credit sẽ giúp các tiểu thương tiết kiệm được nhiều thời gian, thực hiện kế hoạch của mình một cách thuận lợi hơn. Hiện tại, Easy Credit  đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín  như Viettel, Kiot Việt… giúp đưa sản phẩm tiếp cận rộng rãi đến nhiều khách hàng tiểu thương.

Không chỉ trở thành doanh nghiệp tài chính công nghệ hàng đầu luôn có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, hướng đến những giá trị nhân văn mà Easy Credit còn cùng chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn bằng những sản phẩm thông minh như vay tiêu dùng, vay vốn kinh doanh dành cho tiểu thương, các gói vay nhằm hỗ trợ gia tăng phúc lợi xã hội cho người lao động… một cách thuận tiện, nhanh chóng thông qua việc tối ưu công nghệ số.

Easy Credit là thương hiệu thuộc Tài chính Điện lực (EVN Finance) hoạt động với tôn chỉ “Điểm tựa khi cần”, đem đến cho người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc nhiều sản phẩm vay linh hoạt, ưu việt.

Easy Credit đưa vay tiêu dùng lên Zalo
Ông Nguyễn Mai Long, Giám đốc Điều hành Easy Credit kỳ vọng, kênh cho vay này sẽ giúp người dân nông thôn dễ dàng tiếp cận vốn, từ đó góp phần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư