Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thí sinh 'Hẹn hò khỏa thân' kiện đài truyền hình làm lộ chỗ kín
L.A - 24/08/2014 06:30
 
Jessie Nizewitz, thí sinh tham gia chương trình thực tế Dating Naked (Hẹn hò khỏa thân) đâm đơn kiện kênh truyền hình VH1 vì đã không làm mờ chỗ nhạy cảm trên cơ thể cô khi phát sóng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sốt với ảnh nude bụng bầu của Christina Aguilera
Ca sĩ Minh Hằng gợi cảm với trang phục siêu ngắn
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sexy trước biển
Nhức mắt bộ ảnh Cao Thùy Linh khỏa thân với ngựa
  Dating Naked, Hẹn hò khỏa thân, truyền hình  
  Hình ảnh Jessie Nizewitz trong 1 tập phát sóng  

Cô gái 28 tuổi bức xúc vì bộ phận sinh dục của mình đã không được làm mờ khi phát sóng tập thứ 3. Do vậy Jessie Nizewitz đã gửi đơn kiện kênh VH1 tới tòa án New York (Mỹ) và yêu cầu nhà sản xuất bồi thường 10 triệu USD (trên 210 tỉ đồng). Jessie Nizewitz cho rằng đó là khoản tiền bồi thường cho những tổn thương cảm xúc cũng như sự nhục nhã và nỗi xấu hổ mà cô phải chịu đựng khi VH1 đã phát sóng hình ảnh chưa được xử lý, để lộ bộ phận nhạy cảm nhất của cô.

Trong đơn kiện, Jessie Nizewitz cho biết cô đã ký hợp đồng tham gia show truyền hình 'Hẹn hò khỏa thân' từ trước khi nó có tên chính thức. Thí sinh này cũng đã được thông báo về việc cô sẽ không mặc gì trước ống kính nhưng được đảm bảo tất cả cảnh quay phía trước cũng như các điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể đều được làm mờ khi phát sóng. Tuy nhiên, trong một cảnh quay, hình ảnh bộ phận sinh dục của cô đã bị thu vào ống kính nhưng không được làm mờ. Điều này là vi phạm hợp đồng.

Không chỉ bị phát trên sóng truyền hình hôm 31/7, hình ảnh nhạy cảm của Jessie Nizewitz còn được lan truyền trên các trang YouTube, Twitter và Tumblr... khiến cô vô cùng xấu hổ. Vì vậy ngoài việc đòi bồi thường, Jessie Nizewitz còn yêu cầu VH1 ngừng sử dụng và phát tán những hình ảnh nhạy cảm của cô cũng như can thiệp để gỡ bỏ chúng trên các trang xã hội.

Hiện tại VH1 vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

L.A - Theo EW, Fox News, TheWrap

Vụ khỏa thân 90% trên truyền hình: Xin lỗi đã đủ? Vụ khỏa thân 90% trên truyền hình: Xin lỗi đã đủ?

Thời gian gần đây, các chương trình truyền hình thực tế liên tiếp  có các scandal khiến khán giả bị sốc. Đặc biệt scandal cởi áo trên truyền hình của chương trình “Người giấu mặt” phát sóng trên VTV6. Xung quanh vụ việc này,  đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái, một gương mặt quen thuộc trong làng phê bình văn hóa, nghệ thuật.

Nhà sản xuất xin lỗi khán giả vì màn khỏa thân trên truyền hình Nhà sản xuất xin lỗi khán giả vì màn khỏa thân trên truyền hình

Nhà sản xuất "Người giấu mặt" gửi lời xin lỗi tới VTV, các cơ quan báo chí và đặc biệt là với khán giả về sai sót này.

Khỏa thân 90% trên truyền hình: 'thí sinh bị dụ làm trò mèo?' Khỏa thân 90% trên truyền hình: 'thí sinh bị dụ làm trò mèo?'

Màn khỏa thân đến 90% của thí sinh chương trình "Người giấu mặt" phát sóng ngày 12/12 đang bị phản ứng dữ dội từ nhiều độc giả. Trong đó, có ý kiến khắt cho rằng đây là chương trình nhố nhăng, cần bỏ ngay.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư