-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
Lũy kế 11 tháng, thép xây dựng Hòa Phát đã đạt 1.580.000 tấn, hoàn thành 95% kế hoạch năm. Với năng lực sản xuất và bán hàng hiện tại, Hòa Phát dự kiến sẽ đạt trên 1,7 triệu tấn cho năm 2016, cao hơn 10% so với kế hoạch đề ra từ đầu năm.
Sau 15 năm phát triển, thép xây dựng Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường, sản lượng tăng trưởng vượt bậc, liên tiếp lập các dấu mốc quan trọng. Mức tăng trưởng sản lượng ấn tượng nhất nằm trong giai đoạn 2005-2016. Cụ thể, trong khi sản lượng bán hàng năm 2005 chỉ đạt 122.000 tấn thì năm 2014 đã tăng lên hơn 1 triệu tấn. Dự kiến con số năm 2016 sẽ là 1,7 triệu tấn, tăng 14 lần so với năm 2005.
Thép Hòa Phát đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới như JISG3505, JIS3112 (Nhật Bản), BS4449:1997 (Anh), ASTM (Hoa Kỳ),… Chính vì vậy, sản phẩm của Tập đoàn đã chính thức có được những hợp đồng xuất khẩu thép thanh đầu tiên sang các thị trường khó tính nhất. Trong tháng 11/2016, Hòa Phát đã xuất khẩu 6.300 tấn thép đi thị trường Mỹ, Úc, Canada, Lao và Cam-pu-chia. Lũy kế 11 tháng, tổng lượng hàng xuất khẩu đạt 33.300 tấn. Dự kiến tháng 12, thép Hòa Phát xuất khẩu 17.000 tấn.
Với công nghệ hiện đại, Hòa Phát đã sản xuất thép làm lõi que hàn, thép rút dây đường kính 6mm SAE1008, theo tiêu chuẩn ASTM A510M, góp phần thay thế hàng nhập khẩu.
Theo ông Kiều Chí Công, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát, thị trường bất động sản ngày càng tốt lên là những nhân tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh của thép Hòa Phát.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

