Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thị trường sàng lọc, địa ốc "xứ trà" tiếp tục hấp dẫn đầu tư
Minh Hải - 26/04/2021 16:00
 
Giới chuyên gia địa ốc nhận định, sau những biến động thị trường vàng, chứng khoán hay những cơn sốt đất “ảo” tại một số địa phương, sẽ có sự sàng lọc, dòng tiền của nhà đầu tư cũng được tính toán kỹ lưỡng, phân bổ hợp lý hơn.

Đi tìm kênh đầu tư: An toàn trong hiện tại, tiềm năng trong tương lai

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường quý I/2021 của một trang bất động sản, thị trường đang chứng kiến sự chuyển dịch làn sóng quan tâm của người Hà Nội sang các khu vực tỉnh thành vùng ven.

Cụ thể, Thái Nguyên là tỉnh đứng đầu có chỉ số quan tâm bất động sản tăng 50% so với quý IV/2020, Bắc Giang tăng 37%, Hòa Bình tăng 35%, Ba Vì tăng 33%, Bắc Ninh tăng 27%, Hải Dương tăng 19%.

Sở dĩ Thái Nguyên trở thành tỉnh có lượng khách hàng và nhà đầu tư quan tâm cao là bởi sở hữu những thế mạnh từ hạ tầng giao thông hiện đại, cùng việc thu hút FDI mạnh, dư địa dồi dào, tốc độ đô thị hóa tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Trong số các tỉnh miền Bắc, Thái Nguyên là tỉnh có chỉ số tăng giá đất bình ổn so với quý trước khi chỉ tăng khoảng 15%, trong khi đó, các tỉnh thành khác điển hình như Ba Vì tăng 76%, Hòa Bình tăng 102% lại khiến giới đầu tư lo ngại vì tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, giới chuyên gia nhận định, đất nền tại tỉnh Thái Nguyên đáp ứng được cả hai yếu tố an toàn trong hiện tại và tiềm năng trong tương lai, là bài toán đầu tư an toàn, thông minh trong bối cảnh hiện nay.

Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills mang nét sang trọng, hiện đại hài hòa với thiên nhiên, đầy đủ tiện ích, đáp ứng được yêu cầu cao nhất  của tầng lớp cư dân mới

Giải mã ưu thế Dự án Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills   

Dự án Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills - được đầu tư và phát triển bởi được hợp tác đầu tư, phát triển giữa Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc là một trong những dự án được đánh giá hấp dẫn bậc nhất khu vực bởi nhiều yếu tố. 

Chỉ cách Quốc lộ 37 khoảng 400m; đường Việt Bắc 400m và cách tuyến Thái Nguyên - Bắc Cạn (Quốc lộ 3) chỉ gần 2,5km, Mỏ Bạch Central Hills được xem là dự án tích hợp 3 trong 1 xu hướng dẫn dắt đầu tư trong năm 2021.

Mỏ Bạch Central Hills được quy hoạch, thiết kế hiện đại cung ứng cho cư dân một hệ sinh thái hiện đại và an toàn với đầy đủ tiện ích: công viên cây xanh, siêu thị, đường chạy bộ, phòng thể thao đa năng, hồ bơi, hồ nước bốn mùa, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí…

Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills được phát triển tại vị trí đắc địa trải rộng trên địa bàn 2 phường trung tâm của thành phố Thái Nguyên là phường Quang Vinh và phường Quang Trung với  quy mô 7,1 ha gồm 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự.  Đặc biệt, có vị trí đắc địa và nhiều ưu thế như vậy nhưng giá bán đất nền tại dự án Mỏ Bạch Central Hills đang ở mức hấp dẫn và hợp lý chỉ từ 1.5 tỷ đồng/lô và “ghi điểm” với pháp lý đầy đủ, sổ đỏ lâu dài cho từng lô.  

Mỏ Bạch Central Hills với những ưu thế về vị trí, đầy đủ cơ sở pháp lý, đồng bộ tiện ích hạ tầng, kết nối thuận lợi vẫn còn đang ở mức giá hấp dẫn so với các dự án tương đương

Dưới góc nhìn của giới chuyên gia, phân khúc bất động sản đô thị vệ tinh, đô thị sinh thái xanh và bất động sản công nghiệp là những giá trị thực, cốt lõi không thể thiếu cho cuộc sống, do vậy không lo tụt hậu, giá trị lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong tương lai. Điều có đó thể giải mã sức hút của Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills trong thời gian qua và là cơ hội với các nhà đầu tư đang lựa chọn kênh đầu tư an toàn, hiệu quả bởi dự án này

Hiện nay chủ đầu tư đang tiến hành cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho khách hàng và đã hoàn thiện tới 90% các hạng mục cơ sở hạ tầng.

Nhà đầu tư quan tâm dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức là Công ty Đất Xanh miền Bắc - Hotline: 0833908383
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư