Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 26 tháng 08 năm 2024,
Thị trường thời trang Hà Nội "rạo rực" khi Zara, H&M đồng loạt khai trương cửa hàng
Thế Hải - 08/11/2017 23:02
 
Thương hiệu thời trang hàng hiệu bình dân Zara sẽ khai trương tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu vào ngày mai, 9/11/2017, trong khi thương hiệu đình đám khác là H&M “đổ bộ” tại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội chỉ sau Zara 2 ngày.
Thương hiệu thời trang hàng hiệu bình dân Zara, H&M...sẽ đồng loạt xuất hiện với lễ khai trương tại Hà Nội trong 2 ngày 9 và 11 tháng 11 năm 2017.
Thương hiệu thời trang hàng hiệu bình dân Zara, H&M...sẽ đồng loạt xuất hiện với lễ khai trương tại Hà Nội trong 2 ngày 9 và 11 tháng 11 năm 2017.

Sau một thời gian chờ đợi, ngày mai, 9/11/2017, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được thỏa mãn nhu cầu mua sắm quần áo thời trang của thương hiệu Zara, khi hãng này chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Vincom, 91 Bà Triệu, Hà Nội.

Như vậy, sau hơn 1 năm sau khi store đầu tiên của Zara Việt Nam khai trương tại địa điểm mua sắm sôi động nhất cả nước là TP. Hồ Chí Minh, thì Zara tiếp tục mở thêm một store thứ 2 tại Hà Nội.

Theo đó, Zara sẽ cập nhật những thiết kế mới nhất cùng giá bán thuyết phục, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm mới đáp ứng lòng mong đợi từ lâu của các tín đồ yêu thích Zara tại phía Bắc.

Trong khi đó, H&M Hennes&Mauritz AB (H&M), thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách ‘thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’ cũng đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hiệu thứ 2 ở thị trường Việt Nam tại Hà Nội chỉ sau lễ khai trương của Zara đúng 2 ngày.

Theo kế hoạch, H&M có lễ khai trương vào ngày 11/11/2017 tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội.

Cửa hiệu H&M tại đây giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.

Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.

Nhân dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa đón khách từ 10:30 sáng đến 10:00 tối, với các màn trình diễn sôi động từ các DJ cùng những phần quà phiên bản giới hạn của H&M dành cho những vị khách xếp hàng đầu tiên. Sau ngày khai trương, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày.

1,000 khách hàng đầu tiên tại Hà Nội đến và trải nghiệm mua sắm tại H&M Vincom Royal City sẽ được trao tặng những món quà hấp dẫn, bao gồm: Thẻ quà tặng mua sắm ngay tại cửa hàng, sổ tay H&M, thẻ quà tặng rút thăm may mắn… 

Zara thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới có trụ sở ở Tây Ban Nha. Đến nay, Zara đã có mặt khắp Đông Nam Á với 50 cửa hàng trải khắp Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và hiện nay là Việt Nam.

Còn Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. 

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.

Gia nhập thị trường Việt Nam, H&M cùng Zara thổi bùng cơn sốt thời trang nhanh
Những thương hiệu fast fashion (thời trang nhanh) thế giới đang tận hưởng thành quả tại một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam. Song, sự hân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư