-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Theo thông báo mới nhất từ VinaMazda, hãng xe này vừa thông báo điều chỉnh mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6 với mức giảm khá mạnh.
Theo đó, giá bán lẻ của bản trang bị động cơ 2.0L giảm đến 126 triệu đồng so với trước xuống còn 998 triệu đồng. Bản trang bị động cơ 2.5L có mức điều chỉnh nhẹ hơn, giảm 111 triệu đồng xuống còn 1,159 tỷ đồng.
![]() | ||
| Mazda 6, động cơ 2.0L giảm tới 126 triệu đồng |
Trước đó, bản 2.0L có giá 1,124 tỷ đồng, trong khi bản 2.5L có giá 1,270 tỷ đồng.
Bên cạnh mức giảm giá mạnh dịp này, VinaMazda còn tặng thêm các phụ kiện cho khách hàng mua xe gồm DVD tích hợp Bluetooth, GPS và hệ thống khóa cửa tự động.
Việc kích cầu, giảm giá bán xe này được VinaMazda kỳ vọng sẽ gia tăng được lượng xe bán ra để cán đích mốc 8.000 xe tiêu thụ trong cả năm 2014.
Một “ông lớn” khác là Hyundai cũng không kém cạnh khi tung Chương trình ưu đãi Mua xe Hyundai – Thoải mái phụ kiện” cho khách hàng mua 2 dòng xe du lịch của Hyundai gồm Hyundai Avante và Hyundai Accent sedan.
![]() | ||
| Mua Hyundai Avante được nhận gói hỗ trợ mua phụ kiện trị giá 15 triệu đồng |
Theo đó, từ ngày 1/8 đến hết ngày 15/9/2014, tất cả các khách hàng, là cá nhân, doanh nghiệp ký hợp đồng mua xe Hyundai Avante, Hyundai Accent sedan, đồng thời hoàn tất 100% thanh toán trong thời hạn khuyến mãi tại hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc, sẽ nhận ngay gói hỗ trợ mua phụ kiện trị giá lên tới 15 triệu đồng.
![]() | ||
| Mua Hyundai Accent sedan dịp này cũng được nhận ưu đãi |
Trường hợp khách hàng không có nhu cầu mua phụ kiện, gói hỗ trợ này có thể quy đổi thành tiền mặt.
Trước đó, trong suốt cả tháng 7, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình “Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda City ”. Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho các phiên bản City bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt trên phạm vi toàn quốc.
Cần phải nói thêm, Honda City là mẫu xe tầm trung được hãng này bán khá chạy. Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013, đã có 2.700 xe được Honda giao đến tay khách hàng.
Tuy vậy, sự kích cầu tháng ngâu, tháng được không ít khách hàng dửng dưng với chuyện mua bán giá trị lớn, khiến Honda Việt Nam vẫn phải tung gói kích cầu.
Thế Hải
-
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn



