
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
Hội nghị khách hàng năm nay được Thiên Long Hoàn Cầu chọn chủ đề “Mở rộng kinh doanh – Phát triển bền vững” với mục tiêu thắt chặt mối quan hệ giữa Thiên Long với các đối tác, khách hàng thân thiết và mở rộng cơ hội hợp tác, cơ hội kinh doanh, cùng phát triển thịnh vượng và bền vững.
![]() |
Hệ thống quầy, kệ trưng bày theo nhận diện thương hiệu mới của nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit |
Theo đó, Hội nghị đã diễn ra với hoạt động tiêu biểu là Giới thiệu mô hình trưng bày bán hàng đơn giản, hiệu quả cho người bán lẫn người mua trên kênh hiện đại và truyền thống. Mỗi mô hình có sự phân tầng rõ ràng theo cơ cấu ngành hàng như: Ngành hàng bút viết, Ngành hàng dụng cụ học tập, Ngành hàng văn phòng phẩm, Ngành hàng mỹ thuật.
Các kệ được tạo thành từ những module nhỏ, có thể tháo gỡ, gắn thêm vào một cách linh hoạt. Thiết kế thông minh này cho phép triển khai hiệu quả bộ nhận diện thương hiệu, trưng bày dễ dàng các sản phẩm và phân nhóm thật khoa học và hợp lý, giúp cho không gian bán hàng trở nên khang trang và sang trọng hơn.
![]() |
Mô hình trưng bày có sự phân tầng rõ ràng theo cơ cấu từng ngành hàng |
Bên cạnh việc khắc họa rõ nét hình ảnh thương hiệu, thiết kế của các quầy kệ còn giúp người mua hàng nhận thấy được sự khác biệt giữa các nhãn hiệu, từ đó dễ dàng tìm mua sản phẩm theo nhu cầu riêng của từng đối tượng.
Ngoài ra, công ty còn đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị và truyền thông như hoạt náo, hội chợ, triển lãm, các chương trình phối hợp với học đường như Liên hoan “Em Yêu Chữ Việt”, cuộc thi vẽ tranh “Ngày Hội Sắc Màu”… cũng như là các chương trình kích cầu cho người tiêu dùng cuối cùng, giúp gia tăng hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy hỗ trợ khách hàng của công ty bán hàng hiệu quả hơn.
![]() |
Thiên Long đầu tư mô hình trưng bày bán hàng đơn giản, hiệu quả cho người bán lẫn người mua trên kênh hiện đại và truyền thống |
Dịp này, Thiên Long cũng giới thiệu nhiều sản phẩm mới, được xem là những sản phẩm chủ lực, tạo thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng ở cả 4 nhãn hàng TL – Bizner – Colokit – Điểm 10. Bút máy luyện viết chữ đẹp TP-FTC09 với tính năng “4 trong 1” ưu việt; Bút gel với công nghệ đầu bút 2 viên bi; bút lông bi Bizner-168 và Dòng sản phẩm Bột nặn của nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit.
Cùng với các hoạt động tại hội nghị, Thiên Long Hoàn Cầu còn giới thiệu đến các khách hàng chương trình bán hàng trọng điểm nhằm tạo ra một cú hích về doanh số và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng trong mùa khai trường sắp đến.
“Năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của Thiên Long với những chính sách, những chương trình chiết khấu đặc biệt, hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng trong việc bán hàng và phân phối sản phẩm”, ông Trương Anh Hào, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ Thiên Long Hoàn Cầu khẳng định.

-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang