
-
Để Huế không chỉ có… trầm tư
-
Di sản văn hóa Sa Huỳnh: Câu chuyện giữa lưu giữ và phát triển kinh tế
-
Trò chuyện với “người quan tâm quá mức” đến làng cổ Nam Ô
-
Những điểm chạm văn hóa Việt giữa tầng mây
-
Tinh thần thượng võ tại lễ hội vật cầu Thuý Lĩnh -
Đà Nẵng - Ước vọng từ Hải Vân quan

Lee Ha Neul mới đây chia sẻ trên trang cá nhân một số bức ảnh trang trí thông Noel.

Người đẹp 25 tuổi còn giới thiệu bộ ảnh nội y ren cho dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Lee Ha Neul có thương hiệu thời trang mang tên mình. Cô làm CEO kiêm người mẫu quảng cáo.

Không có chiều cao nổi bật (1,60 m), Lee Ha Neul vẫn là người mẫu nội y có tiếng của Hàn Quốc, thường được khán giả gọi là "thiên thần nội y" hay "nữ hoàng đồ lót" nhờ vóc dáng cân đối, vẻ ngọt ngào. Cô còn là gương mặt đại diện của một số thương hiệu mỹ phẩm.

Lee Ha Neul thường xuyên cập nhật ảnh nội y trên trang cá nhân, thu hút bình luận của nhiều khán giả. Instagram của cô có 1,1 triệu người theo dõi.

Người đẹp kết hôn năm 2016.

Lee Ha Neul thích du lịch. Cô đến Việt Nam hồi tháng 4, mặc áo dài, đội nón lá dạo chơi Hội An.

-
Những điểm chạm văn hóa Việt giữa tầng mây -
50 năm Hiệp định Paris (1973-2023): Ý nghĩa lịch sử của Hiệp định Paris -
Tinh thần thượng võ tại lễ hội vật cầu Thuý Lĩnh -
Đà Nẵng - Ước vọng từ Hải Vân quan -
Quảng Bình trong dòng chảy văn hóa - lịch sử dân tộc -
Những phiên chợ Tết có một không hai của người Việt -
Sài Gòn “bao nhớ” đến lạ kỳ
-
1 Chỉ có Tập đoàn T&T quan tâm Dự án PPP thành phần 3, vành đai 4 Hà Nội
-
2 Chủ tịch Quảng Nam đề nghị tạm dừng đấu thầu các dự án bất động sản mới
-
3 Ngôi sao trên “bầu trời chạng vạng“ của kinh tế thế giới
-
4 GS. Trần Văn Thọ (Đại học Waseda - Nhật Bản): “Chúng ta cần những con người Việt Nam có tinh thần dân tộc”
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/1
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm