-
INIR đưa ra 38 khuyến nghị, 13 đề xuất liên quan đến điện hạt nhân tại Việt Nam -
Quảng Trị chấp thuận chủ trương đầu tư Nhiệt điện LNG Quảng Trạch III của EVN -
TP.HCM thu ngân sách nhà nước về đích trước 1 tháng -
Khu phức hợp cao cấp 2 tỷ USD tại Vân Đồn sẽ được khởi công ngày 19/12 -
Tăng cường hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong sản xuất lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL -
HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét chủ trương đầu tư Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng
| Cầu An Hảo bắc qua sông Đồng Nai kết nối cù lao Hiệp Hòa (cù lao Phố, xã Hiệp Hòa) và ngã tư Vũng Tàu, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai |
Cầu An Hảo dài 2 km; trong đó, phần cầu chính 500m, rộng 23m với 6 làn xe, phần còn lại là đường dẫn từ cầu An Hảo đến cầu Bửu Hòa.
Cầu có kết cấu với phần chính gồm 1 nhịp liên tục dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực đúc hẫng cần bằng; phần cầu dẫn gồm 7 nhịp dầm giản đơn Super T. Phía dưới gồm 2 mố và 9 trụ được đúc bằng bêtông cốt thép đổ tại chỗ.
Ngoài cầu An Hảo, Ủy ban Nhân dân Đồng Nai chịu trách nhiệm xây dựng 2,4 km đường nối từ cầu Bửu Hòa đi Quốc lộ 1K. Tổng kinh phí xây dựng toàn dự án hơn 1.000 tỷ đồng.
Cầu An Hảo thuộc dự án xây dựng cầu Đồng Nai mới và hai tuyến đường đầu cầu từ ngã ba Tân Vạn đến điểm cuối tuyến tránh thành phố Biên Hòa.
Công trình xây dựng theo hình thức BOT (đầu tư-kinh doanh-chuyển giao) do Tổng Công ty xây dựng số 1 (CC1 Bộ Giao thông Vận tải) làm chủ đầu tư.
Tại lễ thông xe, đại diện CC1 cho biết do nhiều hạng mục trong dự án chưa hoàn thành nên hiện cầu chỉ cho phép xe 2 bánh và ôtô dưới 7 chỗ đi qua.
Theo Ủy ban Nhân dân Đồng Nai, cầu An Hảo đưa vào hoạt động sẽ kết nối Quốc lộ 1, Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1K ở phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong tương lai, cầu là "điểm nhấn" thúc đẩy hạ tầng giao thông, kinh tế với đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên.
-
Tăng cường hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong sản xuất lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL -
HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét chủ trương đầu tư Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng -
Huế chấp thuận đầu tư Khu công nghiệp La Sơn khu số 01 -
Hạ tầng - “chất xúc tác” định hình xu hướng M&A logistics -
Khai thác thương mại sân bay Long Thành từ đầu năm 2026 -
BVEC xin gia hạn tháo dỡ trạm thu phí Quốc lộ 51 thêm 1 năm -
Giao đầu mối hỗ trợ nghiên cứu đầu tư PPP tuyến đường sắt TP.HCM - Cà Mau
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt
