
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự
-
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương nhận được báo cáo của Công ty Honda Việt Nam (Công ty Honda) thông báo Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa và thay thế bộ thổi khí của túi khí trên một số xe ô tô Honda Civic, Honda CR-V và Honda Accord do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và sản xuất.
Cụ thể, tên sản phẩm: Honda Civic, Honda CR-V và Honda Accord. Trong đó, Honda Civic, Honda CR-V sản xuất trong nước. Riêng Honda Accord nhập khẩu từ Thái Lan
Việc thu hồi này được áp dụng đối với các sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất trong năm 2012 với tổng số lượng 1.335 xe.
Danh sách sản phẩm
STT |
Số loại |
Phạm vi số VIN |
Thời điểm sản xuất |
Số lượng |
|
01 |
CIVIC 1.8L 5MT FD1 |
RLHFD1520CY100488~ RLHFD152XCY100630 |
2012 |
60 |
|
02 |
CIVIC 1.8L 5AT FD1 |
RLHFD1620CY100523~ RLHFD162XCY100688 |
2012 |
150 |
|
03 |
CIVIC 2.0L 5AT FD2 |
RLHFD2630CY100181~ RLHFD2636CY100203 |
2012 |
60 |
|
04 |
CR-V 2.4L AT RE3 |
RLHRE3870CY100455~ RLHRE3874CY100880 |
2012 |
1020 |
|
06 |
ACCORD |
MRHCP3620CP040011~ MRHCP3620CP040060 |
2012 |
45 |
|
Tổng số |
1.335 |
Phương thức thực hiện Chương trình thu hồi, để kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng (Bộ thổi khí của túi khí).
Các chi phí liên quan đến việc kiểm tra, thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng sẽ do Công ty Honda Việt Nam chi trả, bao gồm chi phí nhân công, phụ tùng thay thế.
Địa điểm thực hiện thu hồi để sửa chữa và thay thế trên toàn bộ các Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.
Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế, do các hạt tạo khí của bộ thổi khí bị biến đổi khi nó bị tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ và độ ẩm thay đổi trong thời gian dài, điều này có thể gây quá áp khi túi khí được kích hoạt. Nguyên nhân gốc của sự quá áp đang trong quá trình điều tra.
Tuy chưa phát sinh bất kì trường hợp nào đối với xe Honda trên thị trường, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, xử lí phòng ngừa và điều tra nguyên nhân gốc, Công ty Honda Motor Nhật Bản đã quyết định triệu hồi xe để thay thế bộ thổi khí túi khí phía bên ghế phụ.

-
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược -
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu -
Tesla bị từ chối đăng ký thương hiệu “Robotaxi” tại Mỹ
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt