
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương nhận được báo cáo của Công ty Honda Việt Nam (Công ty Honda) thông báo Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa và thay thế bộ thổi khí của túi khí trên một số xe ô tô Honda Civic, Honda CR-V và Honda Accord do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và sản xuất.
Cụ thể, tên sản phẩm: Honda Civic, Honda CR-V và Honda Accord. Trong đó, Honda Civic, Honda CR-V sản xuất trong nước. Riêng Honda Accord nhập khẩu từ Thái Lan
Việc thu hồi này được áp dụng đối với các sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất trong năm 2012 với tổng số lượng 1.335 xe.
Danh sách sản phẩm
STT |
Số loại |
Phạm vi số VIN |
Thời điểm sản xuất |
Số lượng |
|
01 |
CIVIC 1.8L 5MT FD1 |
RLHFD1520CY100488~ RLHFD152XCY100630 |
2012 |
60 |
|
02 |
CIVIC 1.8L 5AT FD1 |
RLHFD1620CY100523~ RLHFD162XCY100688 |
2012 |
150 |
|
03 |
CIVIC 2.0L 5AT FD2 |
RLHFD2630CY100181~ RLHFD2636CY100203 |
2012 |
60 |
|
04 |
CR-V 2.4L AT RE3 |
RLHRE3870CY100455~ RLHRE3874CY100880 |
2012 |
1020 |
|
06 |
ACCORD |
MRHCP3620CP040011~ MRHCP3620CP040060 |
2012 |
45 |
|
Tổng số |
1.335 |
Phương thức thực hiện Chương trình thu hồi, để kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng (Bộ thổi khí của túi khí).
Các chi phí liên quan đến việc kiểm tra, thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng sẽ do Công ty Honda Việt Nam chi trả, bao gồm chi phí nhân công, phụ tùng thay thế.
Địa điểm thực hiện thu hồi để sửa chữa và thay thế trên toàn bộ các Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.
Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế, do các hạt tạo khí của bộ thổi khí bị biến đổi khi nó bị tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ và độ ẩm thay đổi trong thời gian dài, điều này có thể gây quá áp khi túi khí được kích hoạt. Nguyên nhân gốc của sự quá áp đang trong quá trình điều tra.
Tuy chưa phát sinh bất kì trường hợp nào đối với xe Honda trên thị trường, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, xử lí phòng ngừa và điều tra nguyên nhân gốc, Công ty Honda Motor Nhật Bản đã quyết định triệu hồi xe để thay thế bộ thổi khí túi khí phía bên ghế phụ.

-
BYD DOLPHIN SURF là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy BYD ở Hungary -
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng