Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thu Phượng - Gia Bảo giành nhất tuần trong Gương mặt thân quen nhí tuần 7
Thành Tuyên - 15/11/2014 08:11
 
Với sự xuất thần trong phần hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phượng - Gia Bảo đã giành lấy được ngôi vị Quán quân đầu tiên của mình. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thu Phượng - Gia Bảo giành nhất tuần trong Gương mặt thân quen nhí tuần 7
Chị em "Thị Nở" giành cup trong Gương mặt thân quen nhí
Chí Thiện dành 50% tiền thưởng giúp người mẫu Duy Nhân
Gương mặt thân quen nhí tập 5: Nhiều sao Việt hóa thân rất đặc biệt

Tuần 6 của Gương mặt thân quen nhí 2014 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của cặp đôi Minh Thuận – Bảo An với tiết mục giả Thị Nở. Tiếp nối, tuần 7 cặp thí sinh Gia Bảo - Thu Phượng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc "Anh Ba Hưng".

Thu Phượng - Gia Bảo trong phần hóa thân được giải nhất tuần 7

Tuy là phụ nữ miền Bắc, thế nhưng Thu Phượng đã hoàn toàn "lột xác" khi vào vai một nười mẹ Nam Bộ. Gia Bảo thì nhập vai Mr.Đàm vô cùng hồn nhiên, đáng yêu, chinh phục được toàn bộ khán giả. Tiết mục đã giúp Thu Phượng - Gia Bảo có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Minh Thuận - Duy Anh

Tuần này, Minh Thuận và bé Anh Duy hóa trang thành nhóm nhạc TVQX hát Catch me. Ca sĩ Minh Thuận và bé Anh Duy mặc áo gắn đèn nhấp nháy, sắm vai các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc TVXQ, biểu diễn ca khúc 'Catch me'. Không chỉ thể hiện ca khúc bằng tiếng Hàn, thầy trò Minh Thuận – Duy Anh còn trổ tài vũ đạo ấn tượng cùng vũ đoàn bước nhảy. Nhất là Duy Anh đã rất sáng tạo khi sáng tác cả lời Việt cho đoạn Rap của ca khúc.

Chí Thiện - Bảo An

Bé Bảo An và ca sĩ Chí Thiện đóng vai song ca Ngọc Khuê - Phạm Anh Khoa biểu diễn ca khúc Trước ngày hội bắn. Trong phần này, cả hai chú cháu mặc trang phục như người dân tộc thiểu số, sắm vai ca sĩ Phạm Anh Khoa và Ngọc Khuê. Bé Bảo An phải cố gắng hết sức để hát bè đuổi nhịp nhàng, không bị trật nhịp và thể hiện những quãng rộng, hơi dài. Tiết mục của hai chú cháu rất nhí nhảnh, đáng yêu. Hồng Viên khen Bảo An có năng khiếu diễn kịch, Mỹ Linh nhận ra thí sinh nhí hát giọng gió tốt, lên những nốt cao rất hay. Riêng Hoài Linh tinh tế chỉ ra Chí Thiện hơi căng thẳng và tạo hình chưa thật giống chàng trai miền núi.

Gia Huy - Thúy Uyên

Cặp thí sinh Gia Huy và Thúy Uyên hóa thân danh ca John Lennon và Paul Mac Cartney hát ca khúc Let it be - Imagines.

Uyên Nhi và Kyo York 

Uyên Nhi và Kyo York giả nghệ sĩ Redfoo và Sky Blu hát Party rock anthem. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét tiết mục này rất dễ thương, khiến cô phấn khích. Hoài Linh cho rằng màn trình diễn hay về cả vũ đạo và giọng hát.

 Bảo Nghi và Ngân Quỳnh 

Cuối cùng, Bảo Nghi và Ngân Quỳnh cùng đóng vai ca sĩ Cẩm Ly hát Biết yêu khi nào. Tiết mục này mang lại không khí vui tươi nhưng bị đánh giá thiếu đột phá. So với các cặp thí sinh khác thì màn trình diễn của Ngân Quỳnh và Bảo Nghi ít đầu tư về mặt hóa trang, tạo hình hơn.

Ca sĩ Phương Vy hát ca khúc Tuổi xì tin

Ca sĩ Phương Vy làm khách mời trong show 7. Cô trở lại thời thiếu nữ mới biết yêu với ca khúc 'Tuổi xì tin', hát cùng tay guitar điêu luyện Trường Sa.

Ban giám khảo của liveshow tuần 7 Gương mặt thân quen nhí

Với sự xuất thần trong phần hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phượng - Gia Bảo đã giành lấy được ngôi vị Quán quân đầu tiên của mình. Thứ tự các cặp thi sinh sau 7 tuần: Kyo York – Uyên Nhi, Chí Thiện - Bảo An, Minh Thuận - Anh Duy, Thu Phượng - Gia Bảo, Thúy Uyên - Gia Huy, Ngân Quỳnh - Bảo Nghi.

Cặp đôi Thu Phượng - Gia Bảo giành giải nhất Tuần

Tuần 8 (21/11), Minh Thuận - Anh Duy sẽ hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Tuyết - Minh Vương, Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành Cee Lo Green, Ngân Quỳnh - Bảo Nghi hóa thân thành Ngọc Lan, Thúy Uyên - Gia Huy hóa thân thành Đại Nghĩa - Đình Toàn, Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành Ánh Tuyết, Thu Phượng - Gia Bảo hóa thân thành Backstreet Boys.

Review Gương mặt thân quen nhí tập 4: Phần thi ấn tượng!

Review Gương mặt thân quen nhí tập 4: Phần thi ấn tượng!

() Đến hẹn lại lên, tập 4 của Chương trình Gương Mặt thân quen nhí (GMTQ nhí) đã mang đến cho khán giả truyền hình nhưng giây phút thú vị, cười thả ga với sự hóa thân ngộ nghĩnh của các cặp đôi.

Ngân Quỳnh - Bảo Nghi ẵm giải nhất 'Gương mặt thân quen nhí' tuần 4

Ngân Quỳnh - Bảo Nghi ẵm giải nhất 'Gương mặt thân quen nhí' tuần 4

() Với sự hóa thân rất giống với phiên bản chính, cặp đôi Ngân Quỳnh và Bảo Nghi đã dành được chiến thắng trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí với 40 điểm và giành 100 triệu đồng.

Xúc động với tình

Xúc động với tình "bà cháu" của Minh Thuận - Duy Anh trong "Nội tôi"

() Vào vai xuất sắc trong nhân vật "bà nội" và ca sĩ Đan Trường khi thể hiện ca khúc "Nộ tôi" cặp đôi Minh Thuận - Duy Anh đã lấy được nước mắt của giám khảo và khán giả. Cặp cha con xuất sắc giành giải nhất tuần 3 với phần thưởng 100 triệu đồng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư