Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Thủ quân Công Phượng và đồng đội bảnh bao đi dự lễ khai giảng
Đức Đồng - 04/10/2014 17:10
 
Thủ quân tuyển U19 Việt Nam được chọn là người phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM sáng nay 4/10.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lo ngại vì nhiều trụ cột U19 Việt Nam kiệt sức và chấn thương
HLV U19 Myanmar khâm phục Công Phượng và Tuấn Anh
Bước chạy của Tuấn Anh ở đẳng cấp ngôi sao Champions League
HLV Graechen tiết lộ ba tiến bộ của U19 Việt Nam trước Nhật Bản
U19 Việt Nam thua tiếc nuối trước Nhật Bản, người hâm mộ vẫn mát lòng
image photo  

Sáng 4/10, Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM làm Lễ khai giảng năm học mới 2014-2015. Tới dự và phát biểu chào mừng có Giáo sư Tiến sĩ khoa học Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

  image photo  

Phó GSTS Bùi Trọng Khải - Hiệu trưởng nhà trường bắt tay chào mừng các thành viên ban huấn luyện đội U19 Việt Nam. Ông nói nhà trường cảm thấy vinh dự khi có các tân sinh viên là những tuyển thủ tài năng và nổi tiếng.

  image photo  

Với những đóng góp nổi bật cho bóng đá nước nhà thời gian qua, chín cầu thủ đến từ học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG vinh dự được các tân sinh viên cùng khóa đón chào.

  image photo  

Những cầu thủ này được tuyển thẳng vào Đại học nhờ thành tích đoạt HC bạc giải U19 Đông Nam Á năm 2013.

  image photo  

Đồng Triều, Văn Toàn và các đồng đội trông bảnh bao hơn hẳn trong trang phục áo trắng quần đen.

  image photo  

Công Phượng là người được chọn đại diện cho các tân sinh viên khóa phát biểu tại lễ khai giảng. Tiền đạo thủ quân của U19 Việt Nam cho biết, anh và các bạn rất tự hào khi trở thành sinh viên và hứa sẽ nỗ lực học tập, thi đấu tốt để không làm phụ lòng người hâm mộ.

  image photo  

HLV Gaulluime Graechen (trái) và chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh (phải) cùng có mặt để chứng kiến bước ngoặt trong cuộc đời của các học trò.

  image photo  

Đội U19 Việt Nam tặng áo và bóng lưu niệm cho nhà trường. Chiều nay, đội sẽ tập tại sân Thống Nhất trước khi lên đường dự giải U19 châu Á vào ngày mai 5/10.

HLV Guillaume Graechen: U19 Việt Nam sẽ tấn công phủ đầu Nhật Bản HLV Guillaume Graechen: U19 Việt Nam sẽ tấn công phủ đầu Nhật Bản

Huấn luyện viên Guillaume Graechen tuyên bố sự cổ vũ cuồng nhiệt của 40 ngàn khán giả tại Mỹ Đình là lý do khiến ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và quyết tâm chơi tấn công trước U19 Nhật Bản.  

U19 phải thi đấu vì màu cờ sắc áo chứ không phải vì tiền U19 phải thi đấu vì màu cờ sắc áo chứ không phải vì tiền

Chủ tịch của HAGL-Arsenal JMG kiên quyết không thưởng nóng cho các cầu thủ U19 Việt Nam, mà muốn họ phải có thói quen thi đấu chuyên nghiệp.

Báo nước ngoài gọi Công Phượng là Báo nước ngoài gọi Công Phượng là "Messi Việt Nam"

Công Phượng đã tỏa sáng khi thực hiện siêu phẩm giúp đội tuyển U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U19 Australia trong khuôn khổ bảng B giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư