Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm T.T.T.M Hà Nội – Moscow
Hà Quang - 13/05/2013 14:07
 
Nhân dịp này, chủ đầu tư dự án kết hợp với BIDV triển khai gói tín dụng ưu đãi trị giá 100 triệu USD cho bà con người Việt tại Nga.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt bà con Kiều bào tại TTTM Incentra

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Thủ tướng Nga Medvedev, chiều 12/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã dành thời gian ghé thăm Trung tâm văn hóa, thương mại và khách sạn Hà Nội – Moscow (Incentra) và thăm bà con cộng đồng người Việt Nam tại đây.

Trung tâm thương mại Hà Nội – Moscow do Công ty cổ phần đầu tư Trung tâm thương mại Hà Nội – Moscow làm chủ đầu tư. Đây là dự án đầu tư bất động sản đầu tiên của doanh nghiệp Việt Nam tại Liên bang Nga. Nhân dịp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ghé thăm, chủ đầu tư dự án và Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã thông báo đến bà con người Việt tại Nga chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp hấp dẫn dành cho khách hàng của dự án với tổng giá trị 100 triệu USD.

Phối cảnh khu căn hộ, khách sạn, TTTM Incentra

Cụ thể, khách hàng khi mua các sản phẩm bất động sản tại Trung tâm văn hóa, thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Moscow có thể vay vốn từ BIDV thông qua Công ty Incentra.

Theo đó, khách hàng chỉ cần từ 20.000 USD để có cơ hội sở hữu gian hàng và từ 40.000 USD để có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án (tương đương 30% giá trị hợp đồng), 70% giá trị còn lại sẽ được trả góp hàng quý. Thời gian trả góp lên tới 15 năm (từ nay đến năm 2029) với lãi suất ưu đãi khoảng 7% và 2% phí quản lý khoản vay.

Đặc biệt, khách hàng sẽ không cần phải làm việc với ngân hàng mà chỉ cần thông qua công ty Incentra là có thể tiếp cận với gói cho vay của ngân hàng BIDV và trong 6 tháng đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 6 tháng đầu tiên.

Trung tâm văn hóa, thương mại và khách sạn Incentra dự kiến khách thành vào tháng 9/2013; trước đó chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà (xây thô) cho khách hàng vào tháng 6/2013.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư