-
Lâm Đồng thí điểm phát triển du lịch gắn với phát triển đặc sản vùng miền -
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay từ TP.HCM đến Côn Đảo -
Quảng Nam với hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc tế -
Du khách quốc tế đến TP.HCM quý I/2024 tăng hơn 30% so với cùng kỳ -
Bình Định lần đầu trình diễn ánh sáng nghệ thuật với thiết bị bay không người lái -
Ninh Thuận xúc tiến thu hút khách du lịch từ Hàn Quốc và Ấn Độ
Chiều 24/4, tại TP. Cần Thơ, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp cùng các Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch ba địa phương.
Đây là chương trình nối tiếp các hoạt động kích cầu, xúc tiến du lịch nội địa của 03 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, được Đà Nẵng chủ trì với tư cách là Trưởng nhóm liên kết du lịch 03 địa phương năm 2021.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Trưởng nhóm liên kết 03 địa phương năm 2021 chia sẻ: “So với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam có nhiều nét khác biệt, đặc trưng với các di sản văn hóa thế giới, nghỉ dưỡng biển, du lịch giải trí hiện đại. Vì vậy, điểm đến nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng với những trải nghiệm mới dành cho du khách từ miền Tây Nam Bộ”.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nằng phát biểu tại sự kiện |
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ cho rằng, hiện nay du khách khu vực miền Tây ra miền Trung thì đông, nhưng lượng du khách từ miền Trung vào miền Tây lại còn ít. Vì vậy, thông qua sự kiện xúc tiến du lịch như hôm nay, ông Tuấn mong rằng doanh nghiệp du lịch của 2 khu vực sẽ tăng cường giao lưu kết nối để đưa du khách giữa 2 vùng qua lại ngày càng nhiều hơn.
Tại chương trình xúc tiến du lịch này, các sản phẩm du lịch, sự kiện nổi bật của 03 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam được giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng du lịch tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong dịp hè 2021.
Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch các địa phương tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy nguồn khách hai chiều giữa miền Trung và khu vực Tây Nam Bộ, đặc biệt là dịp cao điểm lễ 30/4 - 1/5 và Hè 2021.
Cần Thơ nói riêng và các tỉnh lân cận được xem là thị trường giàu tiềm năng của du lịch 03 địa phương miền Trung (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam). Cơ hội hợp tác, liên kết khai thác tiềm năng phát triển du lịch giữa khu vực Tây Nam Bộ và 03 địa phương sẽ thuận lợi hơn khi kể từ ngày 29/4/2021, mỗi tuần sẽ có 14 chuyến bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng và ngược lại, do các hãng hàng không Vietnam Airlines (04 chuyến/tuần); Vietjet Air (07 chuyến/tuần) và Bamboo Airways (03 chuyến/ tuần) khai thác. Các hãng bay dự báo hiệu suất bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5 có thể đạt từ 80% trở lên.
-
Miền Trung hút khách du lịch tàu biển -
Đà Lạt lọt Top 9 điểm đến được yêu thích tại châu Á -
Bình Định lần đầu trình diễn ánh sáng nghệ thuật với thiết bị bay không người lái -
Khai mạc Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 -
Ninh Thuận xúc tiến thu hút khách du lịch từ Hàn Quốc và Ấn Độ -
Phát triển sản phẩm thu hút khách quốc tế hạng sang -
Đà Nẵng phát triển sản phẩm du lịch trải nghiệm sinh thái
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương