
-
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore
-
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
![]() |
Chiều 24/4, tại TP. Cần Thơ, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp cùng các Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch ba địa phương.
Đây là chương trình nối tiếp các hoạt động kích cầu, xúc tiến du lịch nội địa của 03 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, được Đà Nẵng chủ trì với tư cách là Trưởng nhóm liên kết du lịch 03 địa phương năm 2021.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Trưởng nhóm liên kết 03 địa phương năm 2021 chia sẻ: “So với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam có nhiều nét khác biệt, đặc trưng với các di sản văn hóa thế giới, nghỉ dưỡng biển, du lịch giải trí hiện đại. Vì vậy, điểm đến nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng với những trải nghiệm mới dành cho du khách từ miền Tây Nam Bộ”.
![]() |
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nằng phát biểu tại sự kiện |
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ cho rằng, hiện nay du khách khu vực miền Tây ra miền Trung thì đông, nhưng lượng du khách từ miền Trung vào miền Tây lại còn ít. Vì vậy, thông qua sự kiện xúc tiến du lịch như hôm nay, ông Tuấn mong rằng doanh nghiệp du lịch của 2 khu vực sẽ tăng cường giao lưu kết nối để đưa du khách giữa 2 vùng qua lại ngày càng nhiều hơn.
Tại chương trình xúc tiến du lịch này, các sản phẩm du lịch, sự kiện nổi bật của 03 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam được giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng du lịch tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong dịp hè 2021.
Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch các địa phương tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy nguồn khách hai chiều giữa miền Trung và khu vực Tây Nam Bộ, đặc biệt là dịp cao điểm lễ 30/4 - 1/5 và Hè 2021.
Cần Thơ nói riêng và các tỉnh lân cận được xem là thị trường giàu tiềm năng của du lịch 03 địa phương miền Trung (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam). Cơ hội hợp tác, liên kết khai thác tiềm năng phát triển du lịch giữa khu vực Tây Nam Bộ và 03 địa phương sẽ thuận lợi hơn khi kể từ ngày 29/4/2021, mỗi tuần sẽ có 14 chuyến bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng và ngược lại, do các hãng hàng không Vietnam Airlines (04 chuyến/tuần); Vietjet Air (07 chuyến/tuần) và Bamboo Airways (03 chuyến/ tuần) khai thác. Các hãng bay dự báo hiệu suất bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5 có thể đạt từ 80% trở lên.

-
Ồ ạt ra mắt sản phẩm mới mùa du lịch hè -
Cô Tô đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách -
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây