-
Khởi động đề án chuyển đổi số và phát triển kinh tế sáng tạo bền vững -
Đà Nẵng ban hành Bộ chỉ số đánh giá, xếp hạng chuyển đổi số -
Hải Phòng hợp tác đầu tư khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo với Viện KIST (Hàn Quốc) -
SemiExpo Vietnam 2025: Dấu ấn hợp tác và đổi mới sáng tạo của Việt Nam -
Kích hoạt dòng vốn đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam -
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Động lực mới cho doanh nghiệp Việt
Ngày 6/9, Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam cùng các đối tác tổ chức họp báo thông tin về Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24-25/11 tại trường Đại học Văn Lang, TP.HCM với chủ đề “SmartX — Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”.
Trong đó, các giải pháp thông minh mới như: AI, mô hình ngôn ngữ lớn, các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu… là những chủ đề mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến trong mùa 7.
Cụ thể, chuỗi sự kiện của chương trình sẽ cụ thể hóa các nội dung liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI); bán hàng thông minh; lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; B2B marketing trong kỷ nguyên AI; “Phục hồi và tái tạo” để tăng trưởng doanh nghiệp…
![]() |
| Ông Lê Quốc Vinh thông tin các nội dung sẽ diễn ra tại VSMCamp và CSMOSummit 2023. |
Ông Lê Quốc Vinh, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 chia sẻ: “Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong ngành sales và marketing. Vì vậy, VSMCamp và CSMOSummit 2023 sẽ cùng với danh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing, truyền thông có thể tự tin đón đầu xu thế AI cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu, tiếp cận với các nhóm khách hàng cụ thể. ”
Sự kiện sẽ quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế… nhằm giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách ứng dụng giải pháp thông minh trong các chiến lược kinh doanh.
Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Trong năm 2023, sự kiện dự kiến thu hút hơn 1.500 người tham dự từ các doanh nghiệp, khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược…
-
Kích hoạt dòng vốn đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam -
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Động lực mới cho doanh nghiệp Việt -
TP.HCM sắp có thêm dự án trung tâm dữ liệu gần 2 tỷ USD -
Đà Nẵng chi 330 tỷ đồng phát triển hạ tầng số, hạ tầng điện toán đám mây -
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia 2025 sẽ diễn ra từ 13/11 -
Hải Phòng hỗ trợ 100 triệu đồng/người làm trong lĩnh vực vi mạch bán dẫn, trí tuệ nhân tạo -
Hơn 1.500 vụ lừa đảo trực tuyến gây hiệt hại 1.660 tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

