
-
Đưa xăng nhiên liệu sinh học E10 vào sử dụng từ đầu năm 2026
-
Tiếp tục rà soát xuất xứ, truy xuất nguồn gốc hàng hóa
-
Nước mắm Phú Quốc - “Hồn túy đảo ngọc”
-
Hà Nội tung khuyến mại khủng, giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại tập trung 2025
-
Nam Định có thêm 2 sản phẩm gạo đạt chuẩn OCOP cấp Quốc gia -
Chiều nay, 26/6 giá xăng, dầu cùng tăng
![]() |
Mondelez Kinh Đô đã đầu tư nhiều điểm bán, gian hàng phục vụ mùa Trung thu 2017 |
Mùa Trung thu 2017, Mondelez Kinh Đô đã ra mắt 84 loại sản phẩm bánh Trung thu để phục vụ người tiêu dùng với nhiều hương vị mới.
Đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết, các dòng sản phẩm bánh Trung thu nói trên sẽ được phục vụ người tiêu dùng qua hệ thống gian hàng phủ khắp cả nước và hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon.
Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô cũng đầu tư gian hàng tại các trung tâm thương mại Saigon Centre (TP.HCM), Vincom Royal (Hà Nội).
Trong khi đó, Công ty cổ phần Bibica đưa ra thị trường khoảng 600 tấn sản phẩm với khoảng 60 chủng loại khác nhau, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2016.
Ngoài một số chủng loại bánh mang hương vị truyền thống, Bibica sản xuất thêm một số dòng bánh mới, như bánh Trung thu Nhật Bản (Mochi), bánh Trung thu trái cây nhiệt đới, bánh làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe (đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, tổ yến…).
“Do một số nguyên liệu đầu vào và chi phí nhân công tăng, nên giá bánh Trung thu của Bibica năm nay tăng 3% so với năm 2016. Công ty đã đưa sản phẩm ra thị trường tại hơn 300 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc từ trung tuần tháng 8/2017”, ông Phan Văn Thiện, Phó tổng giám đốc Bibica cho biết.
Ở phía Bắc, sản phẩm của Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Hà Nội (Hanoibaco) cũng có thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Ban lãnh đạo Hanoibaco cho hay, sản phẩm của Công ty được chia thành các dòng, như bánh nướng truyền thống, bánh dẻo truyền thống, bánh nướng công nghệ Malaysia, bánh hộp cao cấp và dòng sản phẩm cho người ăn kiêng, ăn chay…, với danh mục lên tới vài chục loại.
Kế hoạch tìm kiếm mặt bằng, đại lý bán hàng đã được Hanoibaco dự liệu từ nhiều tháng trước, với tỷ lệ chiết khấu đủ hấp dẫn với các nhà phân phối tại nhiều địa bàn...
Mùa Trung thu năm nay, thương hiệu bánh Trung thu Long Đình cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm với hương vị mới, như trà xanh, sen trắng, đậu đỏ, đậu xanh, mứt dứa, hạt dẻ, thập cẩm, sầu riêng, đậu xanh, trứng muối…
Bánh Trung thu Long Đình đã mở bán ra thị trường từ ngày 28/8 tại Nhà hàng Long Đình 64B - Quán Sứ; Nhà hàng Triều Nhật, 288 - Bà Triệu; Nhà hàng Gia Viên, 228 - Bà Triệu; Nhà hàng Mio Izakaya - 76 Triệu Việt Vương; tại sảnh các trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Royal City, Times City, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Long Biên, Hồ Gươm Plaza, Tháp Hà Nội, cùng hàng chục điểm bán trên các tuyến phố trung tâm tại Hà Nội…
“Công ty áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua bánh số lượng lớn, còn khách mua bánh trên website hoặc qua điện thoại cũng nhận chiết khấu 5%”, đại diện Long Đình cho biết.

-
Hà Nội tung khuyến mại khủng, giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại tập trung 2025 -
Nam Định có thêm 2 sản phẩm gạo đạt chuẩn OCOP cấp Quốc gia -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 5 liên tiếp -
Chiều nay, 26/6 giá xăng, dầu cùng tăng -
Dự báo biến số trong xuất khẩu 6 tháng cuối năm -
6 tháng đầu năm 2025, cả nước đã tiêu thụ 12,6 triệu m3/tấn xăng dầu -
Showroom CDC Maison Hanoi - Không gian dành cho giới mộ điệu
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách