
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt
-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
![]() |
Mondelez Kinh Đô đã đầu tư nhiều điểm bán, gian hàng phục vụ mùa Trung thu 2017 |
Mùa Trung thu 2017, Mondelez Kinh Đô đã ra mắt 84 loại sản phẩm bánh Trung thu để phục vụ người tiêu dùng với nhiều hương vị mới.
Đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết, các dòng sản phẩm bánh Trung thu nói trên sẽ được phục vụ người tiêu dùng qua hệ thống gian hàng phủ khắp cả nước và hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon.
Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô cũng đầu tư gian hàng tại các trung tâm thương mại Saigon Centre (TP.HCM), Vincom Royal (Hà Nội).
Trong khi đó, Công ty cổ phần Bibica đưa ra thị trường khoảng 600 tấn sản phẩm với khoảng 60 chủng loại khác nhau, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2016.
Ngoài một số chủng loại bánh mang hương vị truyền thống, Bibica sản xuất thêm một số dòng bánh mới, như bánh Trung thu Nhật Bản (Mochi), bánh Trung thu trái cây nhiệt đới, bánh làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe (đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, tổ yến…).
“Do một số nguyên liệu đầu vào và chi phí nhân công tăng, nên giá bánh Trung thu của Bibica năm nay tăng 3% so với năm 2016. Công ty đã đưa sản phẩm ra thị trường tại hơn 300 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc từ trung tuần tháng 8/2017”, ông Phan Văn Thiện, Phó tổng giám đốc Bibica cho biết.
Ở phía Bắc, sản phẩm của Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Hà Nội (Hanoibaco) cũng có thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Ban lãnh đạo Hanoibaco cho hay, sản phẩm của Công ty được chia thành các dòng, như bánh nướng truyền thống, bánh dẻo truyền thống, bánh nướng công nghệ Malaysia, bánh hộp cao cấp và dòng sản phẩm cho người ăn kiêng, ăn chay…, với danh mục lên tới vài chục loại.
Kế hoạch tìm kiếm mặt bằng, đại lý bán hàng đã được Hanoibaco dự liệu từ nhiều tháng trước, với tỷ lệ chiết khấu đủ hấp dẫn với các nhà phân phối tại nhiều địa bàn...
Mùa Trung thu năm nay, thương hiệu bánh Trung thu Long Đình cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm với hương vị mới, như trà xanh, sen trắng, đậu đỏ, đậu xanh, mứt dứa, hạt dẻ, thập cẩm, sầu riêng, đậu xanh, trứng muối…
Bánh Trung thu Long Đình đã mở bán ra thị trường từ ngày 28/8 tại Nhà hàng Long Đình 64B - Quán Sứ; Nhà hàng Triều Nhật, 288 - Bà Triệu; Nhà hàng Gia Viên, 228 - Bà Triệu; Nhà hàng Mio Izakaya - 76 Triệu Việt Vương; tại sảnh các trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Royal City, Times City, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Long Biên, Hồ Gươm Plaza, Tháp Hà Nội, cùng hàng chục điểm bán trên các tuyến phố trung tâm tại Hà Nội…
“Công ty áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua bánh số lượng lớn, còn khách mua bánh trên website hoặc qua điện thoại cũng nhận chiết khấu 5%”, đại diện Long Đình cho biết.

-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh -
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh
-
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững
-
Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Co-opBank thành công tốt đẹp
-
VietNam Land chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án La Pura