
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
![]() |
Mondelez Kinh Đô đã đầu tư nhiều điểm bán, gian hàng phục vụ mùa Trung thu 2017 |
Mùa Trung thu 2017, Mondelez Kinh Đô đã ra mắt 84 loại sản phẩm bánh Trung thu để phục vụ người tiêu dùng với nhiều hương vị mới.
Đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết, các dòng sản phẩm bánh Trung thu nói trên sẽ được phục vụ người tiêu dùng qua hệ thống gian hàng phủ khắp cả nước và hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon.
Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô cũng đầu tư gian hàng tại các trung tâm thương mại Saigon Centre (TP.HCM), Vincom Royal (Hà Nội).
Trong khi đó, Công ty cổ phần Bibica đưa ra thị trường khoảng 600 tấn sản phẩm với khoảng 60 chủng loại khác nhau, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2016.
Ngoài một số chủng loại bánh mang hương vị truyền thống, Bibica sản xuất thêm một số dòng bánh mới, như bánh Trung thu Nhật Bản (Mochi), bánh Trung thu trái cây nhiệt đới, bánh làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe (đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, tổ yến…).
“Do một số nguyên liệu đầu vào và chi phí nhân công tăng, nên giá bánh Trung thu của Bibica năm nay tăng 3% so với năm 2016. Công ty đã đưa sản phẩm ra thị trường tại hơn 300 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc từ trung tuần tháng 8/2017”, ông Phan Văn Thiện, Phó tổng giám đốc Bibica cho biết.
Ở phía Bắc, sản phẩm của Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Hà Nội (Hanoibaco) cũng có thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Ban lãnh đạo Hanoibaco cho hay, sản phẩm của Công ty được chia thành các dòng, như bánh nướng truyền thống, bánh dẻo truyền thống, bánh nướng công nghệ Malaysia, bánh hộp cao cấp và dòng sản phẩm cho người ăn kiêng, ăn chay…, với danh mục lên tới vài chục loại.
Kế hoạch tìm kiếm mặt bằng, đại lý bán hàng đã được Hanoibaco dự liệu từ nhiều tháng trước, với tỷ lệ chiết khấu đủ hấp dẫn với các nhà phân phối tại nhiều địa bàn...
Mùa Trung thu năm nay, thương hiệu bánh Trung thu Long Đình cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm với hương vị mới, như trà xanh, sen trắng, đậu đỏ, đậu xanh, mứt dứa, hạt dẻ, thập cẩm, sầu riêng, đậu xanh, trứng muối…
Bánh Trung thu Long Đình đã mở bán ra thị trường từ ngày 28/8 tại Nhà hàng Long Đình 64B - Quán Sứ; Nhà hàng Triều Nhật, 288 - Bà Triệu; Nhà hàng Gia Viên, 228 - Bà Triệu; Nhà hàng Mio Izakaya - 76 Triệu Việt Vương; tại sảnh các trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Royal City, Times City, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Long Biên, Hồ Gươm Plaza, Tháp Hà Nội, cùng hàng chục điểm bán trên các tuyến phố trung tâm tại Hà Nội…
“Công ty áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua bánh số lượng lớn, còn khách mua bánh trên website hoặc qua điện thoại cũng nhận chiết khấu 5%”, đại diện Long Đình cho biết.

-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt