
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025
![]() |
Thương hiệu nột thất Mimasi Home đã khai trương cửa hàng tại khu vực phía Bắc. |
Chiều muộn ngày 7/3/2023, cửa hàng trang trí nội thất theo mùa, thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc, do Công ty TNHH Keith Thompson quản lý đã chính thức khai trương tại 42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội.
Thương hiệu Mimasi Home chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất theo mùa, cùng các sản phẩm gia dụng mang tính thẩm mỹ cao cho tổ ấm Việt. Mimasi Home đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm, là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc.
Với sự kiện "Bắc tiến" này, Mimasi Home mang trong mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mỹ thuật và chất lượng tự hào với hơn 60% sản phẩm được gia công, sản xuất tại Việt Nam Nam với giá thành phù hợp cho gia đình trẻ.
Trao đổi với Baodautu.vn, bà Nga Cao, Giám đốc thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc chia sẻ: "Nhu cầu trang trí nhà cửa ngày một cấp tiến hơn, các gia đình trẻ tìm kiếm những sản phẩm trang trí mang tính ứng dụng bên cạnh giá trị thẩm mỹ. Khách hàng dành nhiều sự ưu ái hơn cho sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đó là lý do Mimasi Home gia tăng sự hiện diện tại các vùng miền.
Ngay sau lễ khai trương cửa hàng đầu tiên, ngày 10/3 tới đây, Mimasi Home Hà Nội tiếp tục mở chi nhánh hai tại : Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.
Thực tế, sau hơn hai năm ảnh hưởng Covid toàn cầu, khách hàng dần chuyển qua mua sắm trực tuyến và hướng đến sự tiện dụng gần khu sinh hoạt điều này cũng là một trong những yếu tố trở ngại cho mô hình cửa hàng mua sắm trục tiếp truyền thống.
Nhận diện được những khó khăn này, Mimasi Home nỗ lực hoàn thiện cửa hàng theo phong cách của mùa theo dạng ý tưởng, màu sắc và kiểu dáng nhằm kéo khách hàng đến mua sắm trực tiếp để có cái nhìn rõ ràng và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.
Cùng đó, Mimasi Home xây dựng điểm đến một chạm muôn vàn ưu đãi nhằm giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi trãi nghiệm mua sắm trực tiếp.
Chiến lược của thương hiệu Mimasi Home là cho ra đời các sản phẩm sử dụng nguyên liệu trong nước, được thiết kế mang đậm chất truyền thống, nhưng không tách rời với xu hướng của cuộc sống hiện đại.
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững