-
Rộn ràng sắc Xuân với phiên chợ nông sản đặc biệt -
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm
Thương hiệu nột thất Mimasi Home đã khai trương cửa hàng tại khu vực phía Bắc. |
Chiều muộn ngày 7/3/2023, cửa hàng trang trí nội thất theo mùa, thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc, do Công ty TNHH Keith Thompson quản lý đã chính thức khai trương tại 42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội.
Thương hiệu Mimasi Home chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất theo mùa, cùng các sản phẩm gia dụng mang tính thẩm mỹ cao cho tổ ấm Việt. Mimasi Home đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm, là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc.
Với sự kiện "Bắc tiến" này, Mimasi Home mang trong mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mỹ thuật và chất lượng tự hào với hơn 60% sản phẩm được gia công, sản xuất tại Việt Nam Nam với giá thành phù hợp cho gia đình trẻ.
Trao đổi với Baodautu.vn, bà Nga Cao, Giám đốc thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc chia sẻ: "Nhu cầu trang trí nhà cửa ngày một cấp tiến hơn, các gia đình trẻ tìm kiếm những sản phẩm trang trí mang tính ứng dụng bên cạnh giá trị thẩm mỹ. Khách hàng dành nhiều sự ưu ái hơn cho sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đó là lý do Mimasi Home gia tăng sự hiện diện tại các vùng miền.
Ngay sau lễ khai trương cửa hàng đầu tiên, ngày 10/3 tới đây, Mimasi Home Hà Nội tiếp tục mở chi nhánh hai tại : Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.
Thực tế, sau hơn hai năm ảnh hưởng Covid toàn cầu, khách hàng dần chuyển qua mua sắm trực tuyến và hướng đến sự tiện dụng gần khu sinh hoạt điều này cũng là một trong những yếu tố trở ngại cho mô hình cửa hàng mua sắm trục tiếp truyền thống.
Nhận diện được những khó khăn này, Mimasi Home nỗ lực hoàn thiện cửa hàng theo phong cách của mùa theo dạng ý tưởng, màu sắc và kiểu dáng nhằm kéo khách hàng đến mua sắm trực tiếp để có cái nhìn rõ ràng và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.
Cùng đó, Mimasi Home xây dựng điểm đến một chạm muôn vàn ưu đãi nhằm giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi trãi nghiệm mua sắm trực tiếp.
Chiến lược của thương hiệu Mimasi Home là cho ra đời các sản phẩm sử dụng nguyên liệu trong nước, được thiết kế mang đậm chất truyền thống, nhưng không tách rời với xu hướng của cuộc sống hiện đại.
-
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Đề xuất 4 chính sách phát triển thương hiệu nông sản Việt -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Thêm một loại trái cây sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ -
Máy tính, sản phẩm điện tử xuất khẩu đến ngày 15/12 tăng thêm 14,4 tỷ USD -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Nhiều ngành hàng xuất khẩu cán đích
- Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024
- Tổng đài tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và cá nhân tại Kế toán Anpha
- Có nên lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm kết hợp với bảo hiểm không?
- Archi Reenco Hòa Bình được vinh danh Top 200 Doanh nghiệp xuất sắc giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024