
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Thương hiệu nột thất Mimasi Home đã khai trương cửa hàng tại khu vực phía Bắc. |
Chiều muộn ngày 7/3/2023, cửa hàng trang trí nội thất theo mùa, thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc, do Công ty TNHH Keith Thompson quản lý đã chính thức khai trương tại 42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội.
Thương hiệu Mimasi Home chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất theo mùa, cùng các sản phẩm gia dụng mang tính thẩm mỹ cao cho tổ ấm Việt. Mimasi Home đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm, là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc.
Với sự kiện "Bắc tiến" này, Mimasi Home mang trong mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mỹ thuật và chất lượng tự hào với hơn 60% sản phẩm được gia công, sản xuất tại Việt Nam Nam với giá thành phù hợp cho gia đình trẻ.
Trao đổi với Baodautu.vn, bà Nga Cao, Giám đốc thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc chia sẻ: "Nhu cầu trang trí nhà cửa ngày một cấp tiến hơn, các gia đình trẻ tìm kiếm những sản phẩm trang trí mang tính ứng dụng bên cạnh giá trị thẩm mỹ. Khách hàng dành nhiều sự ưu ái hơn cho sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đó là lý do Mimasi Home gia tăng sự hiện diện tại các vùng miền.
Ngay sau lễ khai trương cửa hàng đầu tiên, ngày 10/3 tới đây, Mimasi Home Hà Nội tiếp tục mở chi nhánh hai tại : Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.
Thực tế, sau hơn hai năm ảnh hưởng Covid toàn cầu, khách hàng dần chuyển qua mua sắm trực tuyến và hướng đến sự tiện dụng gần khu sinh hoạt điều này cũng là một trong những yếu tố trở ngại cho mô hình cửa hàng mua sắm trục tiếp truyền thống.
Nhận diện được những khó khăn này, Mimasi Home nỗ lực hoàn thiện cửa hàng theo phong cách của mùa theo dạng ý tưởng, màu sắc và kiểu dáng nhằm kéo khách hàng đến mua sắm trực tiếp để có cái nhìn rõ ràng và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.
Cùng đó, Mimasi Home xây dựng điểm đến một chạm muôn vàn ưu đãi nhằm giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi trãi nghiệm mua sắm trực tiếp.
Chiến lược của thương hiệu Mimasi Home là cho ra đời các sản phẩm sử dụng nguyên liệu trong nước, được thiết kế mang đậm chất truyền thống, nhưng không tách rời với xu hướng của cuộc sống hiện đại.
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế