Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn đến từ tâm điểm giải trí mới tại TP. Thái Nguyên
Như Loan - 13/07/2021 08:00
 
Hội tụ những giá trị khác biệt, Kosy City Beat Thai Nguyen không chỉ thiết lập một chuẩn sống mới tại “xứ trà" mà còn mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn từ chuỗi shophouse mặt đường.

Điểm hẹn của các ngành hàng dịch vụ giải trí

Những năm qua, cùng với sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông xã hội cũng như chính sách thu hút đầu tư FDI hiệu quả, Thái Nguyên nằm trong “top” những địa phương có tăng trưởng kinh tế cao nhất khu vực miền Bắc.

Sự phát triển về kinh tế kéo theo nhu cầu về chất lượng bất động sản ngày càng cao. Khái niệm về khu đô thị không đơn thuần chỉ giải quyết bài toán về nhà ở mà còn “bao trọn” cả đời sống tinh thần như vui chơi, mua sắm, giải trí…

Tuy nhiên, thực tế cho thấy bức tranh đô thị Thái Nguyên vẫn còn “khuyết” mảnh ghép không gian đáp ứng nhu cầu “sống sành, sống sang” của giới trẻ và người trí thức thành đạt. Để tìm một “điểm hẹn” giải trí cuối tuần tại Thái Nguyên là điều không dễ dàng.

Kosy City Beat Thai Nguyen – Khu đô thị giải trí đẳng cấp, thời thượng

Ra mắt đúng thời điểm Thái Nguyên đang thiếu vắng tổ hợp đô thị giải trí đồng bộ, Kosy City Beat Thai Nguyen tạo điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản “xứ trà”. Một trong những hấp lực của khu đô thị này đó chính là sở hữu dãy shophouse vị trí giao lộ đắt giá.

Chiếm lĩnh ưu thế khi nằm trên trục đường 36 mét, kết nối trực tiếp với đường Cách Mạng Tháng 8 và khu đô thị ven sông Cầu, chuỗi shophouse được các chuyên gia ví như “tuyệt phẩm giới hạn” của “thành phố thép”.

Không chỉ quy tụ hàng trăm thương hiệu lớn với các ngành hàng đa dạng từ: bán lẻ, ẩm thực, thời trang, phụ kiện,... dãy shophouse còn là “thánh địa” của các dịch vụ giải trí sôi động, nơi tập trung chuỗi quán bar, karaoke, winloune,… thời thượng.

Đặc biệt, đây còn là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lễ hội đường phố, hoạt động âm nhạc đặc sắc, nổi bật với khu tường nghệ thuật Art Walls sống động bố trí ngay trước cổng dự án. Nơi đây thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân, là điểm check – in và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ, người thành đạt, khách du lịch đến với Thái Nguyên.  

Đại diện chủ đầu tư cho biết: để tối đa hiệu quả kinh doanh, các căn shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ được xây dựng với chiều cao 4 tầng, diện tích trung bình 110 m2, mặt tiền thoáng, tạo không gian rộng rãi. Chủ nhân tương lai có thể sử dụng shophouse theo mô hình “3 in 1”, vừa có thể kinh doanh, vừa để ở hoặc cho thuê sinh lời.

Cơ hội “hốt bạc” từ shophouse mặt đường 36 mét 

Số lượng khan hiếm, vị trí đắt giá, quy hoạch ngành hàng đa dạng, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen được nhiều chuyên gia nhận định mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn đến từ dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Khu đô thị tọa lạc tại lõi trung tâm thành phố, nơi có tốc độ đô thị hóa phát triển mạnh mẽ, mật độ đông đúc, lưu lượng di chuyển vô cùng lớn. Mặt khác, dãy shophouse lại nằm ngay giao lộ giữa đường 36 mét và đường Cách Mạng Tháng 8, do đó đem lại khả năng hấp thụ lượt traffic rất cao mỗi ngày.

Đặc biệt, trong thời gian tới, khi TP. Thái Nguyên tiến hành điều chỉnh địa giới chuyển trung tâm hành chính sang phía Đông tính đến năm 2035, lấy sông Cầu làm trục không gian phát triển thành phố sáng tạo bên sông, Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ được hưởng lợi toàn bộ hạ tầng và nguồn khách dồi dào khi kết nối trực tiếp với khu đô thị hàng chục nghìn dân.

Chưa kể nguồn khách từ các hoạt động như lễ hội, sự kiện văn hóa được tổ chức thường xuyên tại khu vực này càng tăng thêm lượng “traffic” vốn đã khổng lồ. Khi nguồn khách từ các phía cùng đổ về sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại dãy shophouse, mang đến giá trị cực đại cho bất động sản.

Không thể phủ nhận tiềm năng kinh doanh đắt giá của dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen. Sau khi tuyến đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài (đường 36 mét) thông xe, giá đất tại khu đô thị chắc chắn sẽ tăng “phi mã”. 

Được biết, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen chính thức khởi công từ đầu tháng 9/2020. Tới nay, các tuyến đường giao thông nội khu trọng điểm, hạ tầng của dự án đều đang tiến hành thi công song song và dần hình thành đúng tiến độ, đáp ứng sự mong đợi của các nhà đầu tư.

“Chúng tôi kỳ vọng Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ trở thành một biểu tượng giải trí mới sôi động, hiện đại bậc nhất thành phố. Ngoài việc đảm bảo các yếu tố về hạ tầng, thi công, pháp lý, hiên nay chúng tôi còn có những chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng như gói quà tặng tân gia trị giá 120 triệu”, đại diện chủ đầu tư thông tin.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen
Đơn vị phát triển: Tập đoàn Kosy
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên
Website: kosycitybeatthainguyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:
Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383
G-Homes: 0919.621.088
Liên minh KSB: 0945.298.236

Bất động sản Thái Nguyên xác lập lại thị trường với Lễ kickoff dự án Kosy City Beat Thái Nguyên
Lễ kickoff dự án Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ được tổ chức vào ngày 19/3/2021 tại Royal Palace, TP. Thái Nguyên, hứa hẹn tiên phong dẫn đầu thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư