Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tiến Linh “phản pháo” Chanathip: “Cầu thủ Việt Nam thi đấu vì màu cờ sắc áo”
Trọng Vũ (Dantri) - 01/01/2020 20:31
 
Sau khi Chanathip Songkrasin trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên báo Thái, cho rằng cầu thủ Việt Nam thi đấu tốt hơn Thái Lan, giàu quyết tâm hơn vì thu nhập kém hơn, nên cần đá tốt để cải thiện thu nhập, tiền đạo Tiến Linh đã bác bỏ quan điểm này.

“Với mỗi cầu thủ trong chúng tôi, đã ra sân là thi đấu hết mình, nỗ lực hết mình, mà không để ý nhiều đến các yếu tố khác” – Tiến Linh nói thêm.

Tiến Linh “phản pháo” Chanathip: “Cầu thủ Việt Nam thi đấu vì màu cờ sắc áo” - 1

Tiến Linh cho biết cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu quyết tâm vì ý thức được yếu tố màu cờ sắc áo (ảnh: Trọng Vũ)

Sau buổi tập ở TPHCM sáng 1/1, U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan, chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á, tiền đạo Tiến Linh nói về công tác chuẩn bị của đội cho đến thời điểm hiện tại: “Mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo, đội đang được chuẩn bị rất tốt, cả về tinh thần lẫn chuyên môn”.

“Các cầu thủ đều đang đạt trạng thái tốt. Riêng tôi, tôi đang hết sức nỗ lực để tìm suất đá chính” – tiền đạo hàng đầu của đội tuyển U23 Việt Nam hiện nay cho biết thêm. 

Tại SEA Games 30 vừa qua, Tiến Linh cùng với Hà Đức Chinh hợp thành bộ đôi tiền đạo rất hiệu quả cho đội bóng của HLV Park Hang Seo. Bộ đôi này ghi đến 14 bàn cho U22 Việt Nam, trong hành trình chúng ta giành HCV Đông Nam Á vận hội (Tiến Linh có 6 bàn, Đức Chinh có 8 bàn).

Tiến Linh “phản pháo” Chanathip: “Cầu thủ Việt Nam thi đấu vì màu cờ sắc áo” - 2

Tiến Linh (bìa trái) nằm trong nhóm các chân sút nhận được rất nhiều kỳ vọng tại giải U23 châu Á (ảnh: Trọng Vũ)

Nhiều khả năng ở VCK giải U23 châu Á sắp diễn ra, 2 tiền đạo này sẽ lại tiếp tục sát cánh trên hàng tấn công của đội U23 Việt Nam.

Tín hiệu vui cho đội bóng của HLV Park Hang Seo là tất cả các trường hợp chấn thương, liên quan đến Đình Trọng, Thanh Thịnh, Quang Hải, Tấn Sinh đều đang hồi phục tốt. Thông tin từ đội cho hay, tất cả các cầu thủ này sẽ kịp lấy lại phong độ cao trước giải U23 châu Á. 

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan vào lúc 16h40 chiều nay (1/1). Sau đó, vào ngày 3/1, đội sẽ có trận đấu thử nghiệm với U23 Bahrain ở đất Chùa Vàng, trước khi bắt đầu hành trình tại VCK giải U23 châu Á, từ ngày 8 – 26/1.

 

 

Chanathip xin lỗi người hâm mộ Thái Lan sau trân thua Malaysia
Tiền vệ Thái Lan, Chanathip Songkrasin nhận lỗi trong trận thua ngược 1-2 trước Malaysia, ở vòng loại World Cup hôm 14/11.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư