Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Tiền trạm lần hai công tác chuẩn bị tuần lễ cấp cao APEC 2017
Phương Linh - 06/10/2017 16:29
 
Trong hai ngày 5 và 6/10, tại Furama Resort Đà Nẵng đã diễn ra đợt tiền trạm lần 2 nhằm chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC vào đầu tháng 11 tới.
Các thành viên đoàn tiền trạm nghe báo cáo và thảo luận công tác chuẩn bị APEC 2017 Đà Nẵng
Các thành viên đoàn tiền trạm nghe báo cáo và thảo luận công tác chuẩn bị APEC 2017 Đà Nẵng

 340 đại diện đến từ 20 nền kinh tế thành viên APEC cùng các đoàn quan sát viên đã tham gia bàn bạc, nêu ý kiến và đề xuất các phương án di chuyển, hội họp,... nhằm đảm bảo các phương án thực hiện Tuần lễ Cấp cao.

Lãnh đạo các tiểu ban Lễ tân, An ninh và Y tế cũng như Tuyên truyền và Văn hóa đã thông tin đến tất cả các thành viên về công tác chuẩn bị trên mọi phương diện của chủ nhà Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, như: chương trình hoạt động và các vấn đề liên quan đến công tác lễ tân, an ninh, y tế, báo chí. Ngoài ra, đoàn tiền trạm cũng đã tiến hành khảo sát thực tế các địa điểm tổ chức các sự kiện trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Đợt tiền trạm diễn ra thành công tốt đẹp khi các đại diện hài lòng và đánh giá cao công tác chuẩn bị kỹ lưỡng của nước chủ nhà cũng như của chính quyền thành phố, đồng thời các đại diện sẽ phối hợp chặt chẽ với Chính phủ để chuẩn bị tốt nhất cho Tuần lễ Cấp cao sắp đến.

Tuần lễ Cấp cao APEC sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 6-11/11/2017, là sự kiện quan trọng nhất của thành phố. Furama Resort Đà Nẵng và Trung tâm Hội nghị Ariyana được lựa chọn là địa điểm để tổ chức đến 80% các sự kiện quan trọng của APEC 2017.

Dự kiến lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.


Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm Trung tâm Hội nghị và Triễn lãm Quốc tế Ariyana Đà Nẵng
Công trình này hiện đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành nhằm chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư