Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
TienPhong Bank cho vay ưu đãi lãi suất 8,8%/năm
Như Loan - 23/10/2013 19:42
 
Tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho khách hàng vay vốn, TienPhong Bank tiếp tục triển khai chương trình "Vay vốn ngay - ưu đãi tùy bạn chọn". Theo đó, khi vay vốn tại TienPhong Bank, khách hàng được linh hoạt lựa chọn các phương án ưu đãi vay phù hợp. Chương trình kéo dài đến hết 12/11/2013.
TienPhong Bank cho vay ưu đãi lãi suất 8,8%/năm cho 8 tháng đầu tiên

Cụ thể, với các sản phẩm: Vay tiêu dùng thế chấp, vay mua ô tô và vay hộ kinh doanh, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương án vay ưu đãi với mức lãi suất thấp cụ thể như sau: 0% lãi suất tháng đầu tiên và 12% lãi suất trong 11 tháng tiếp theo hoặc 8,8% lãi suất cho 6 tháng đầu tiên.

Khi vay mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, khách hàng được lựa chọn phương án vay 0% lãi suất tháng đầu và 11% lãi suất trong 11 tháng tiếp theo hoặc 8,8% lãi suất cho 8 tháng đầu tiên, và được ân hạn gốc năm đầu tiên khi vay vốn.

Sau thời gian ưu đãi, TienPhong Bank vẫn tiếp tục duy trì mức lãi suất hấp dẫn dựa trên lãi suất tiết kiệm NHNN quy định và biên độ lãi vay thấp.

Hiện các hồ sơ vay vốn tại TienPhong Bank được xử lý nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn khách hàng đã có thể được giải ngân.

Cùng với gia tăng các hình thức cho vay ưu đãi, vừa qua, TienPhong Bank cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm huy động tiền gửi. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2013, TienPhong Bank triển khai chương trình "An tâm tiết kiệm - Rinh quà đón xuân". Theo đó khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có cơ hội nhận hơn 80.000 phần quà hấp dẫn như tiền mặt, máy giặt cao cấp, tủ lạnh, TV LED 3D.

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm tiết kiệm nào của TienPhong Bank đều được cấp mã số may mắn trúng thưởng. Cơ hội nhận quà của khách hàng được nhân đôi do TienPhong Bank tổ chức 02 chương trình quay số trúng thưởng: quay ngay tại chỗ sau khi khách hàng gửi tiết kiệm và quay số cuối kỳ.

Ngân hàng Tiên Phong không "thay tên, đổi họ"
Nguồn tin riêng của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn khẳng định, Ngân hàng TMCP Tiên Phong không đổi tên mà chỉ thay đổi nhận diện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư