-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
Năm 2022, Việt Nam là một trong số quốc gia đã và đang thực hiện việc sống chung với đại dịch Covid-19, hầu hết các ngành nghề đã hoạt động trở lại. Trong bối cảnh đó việc tiếp tục đề cập đến những câu chuyện liên quan đến thị trường được quan tâm nhất trong ngày, cập nhất các tin tức mới nhất về giá cả thị trường và những ý kiến, phân tích của chuyên gia về thị trường, xu hướng tiêu dùng… là việc vô cùng cấp thiết và thiết thực nhằm tiếp tục giữ nền kinh tế ổn định cũng như phát huy ngăn chặn dịch bệnh.
Với sự đồng hành của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), chương trình “Tạp chí Kinh tế & Tiêu dùng” do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài VTC) sản xuất tiếp tục được phát sóng từ 13h00 đến 13h25 Chủ Nhật hàng tuần trên Kênh VTC1, đã và đang mang lại những thông tin, nội dung phù hợp với tình hình và xu hướng kinh tế, tiêu dùng của Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Thông qua 2 chuyên mục “Câu chuyện kinh tế” và “Xu hướng tiêu dùng”, chương trình là cầu nối giữa Người tiêu dùng, doanh nghiệp và các cơ quan chức năng, ban hành chính sách. Tiếng nói, nhu cầu của người tiêu dùng phản ánh qua các câu chuyện thị trường, từ đó Doanh nghiệp và các cơ quan chức năng sẽ nhận được thông tin, chia sẻ để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Ngược lại, Doanh nghiệp có thêm cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng, hoặc phản ánh những chính sách, điều hành của cơ quan quản lý nhà nước.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
